D
Theo mọi người công ty e nên giải quyết vấn đề này thế nào ạ? Công ty em ở Hà Đông
Công ty e có 3 nhân viên gồm giám đốc và 2 nhân viên làm xuất nhập khẩu và kế toán
tháng 8 vừa rồi 2 nhân viên nghỉ việc em làm thủ tục báo giảm 2 nhân viên tức là chỉ còn giám đốc. Nộp nên cơ quan bảo hiểm họ không nhận họ bảo công ty nào là công ty không có nhân viên và bảo rằng công ty em không đóng BHXH cho người lao động. Mà công ty e nợ bảo hiểm từ tháng 9 năm 2013, giám đốc bắt em báo giảm từ tháng 1/2014. Tháng 10 rồi mà lại bắt báo giảm từ tháng 1. Giờ em giải quyết k được. Hay có anh chị nào nhận làm dịch vụ giải quyết giúp e vụ này đi ạ
Công ty e có 3 nhân viên gồm giám đốc và 2 nhân viên làm xuất nhập khẩu và kế toán
tháng 8 vừa rồi 2 nhân viên nghỉ việc em làm thủ tục báo giảm 2 nhân viên tức là chỉ còn giám đốc. Nộp nên cơ quan bảo hiểm họ không nhận họ bảo công ty nào là công ty không có nhân viên và bảo rằng công ty em không đóng BHXH cho người lao động. Mà công ty e nợ bảo hiểm từ tháng 9 năm 2013, giám đốc bắt em báo giảm từ tháng 1/2014. Tháng 10 rồi mà lại bắt báo giảm từ tháng 1. Giờ em giải quyết k được. Hay có anh chị nào nhận làm dịch vụ giải quyết giúp e vụ này đi ạ