C
Các anh chị cho em hởi 1 chút với ah. Cty em bán buôn quần áo. nên có mở 1 số chi nhánh ngoại tỉnh và cùng tỉnh. Tất cả đều hạch toán phụ thuộc. các chi nhánh ngoại tỉnh đều thông báo phát hành hóa đơn. Những hóa đơn này đều do công ty mẹ phân bổ cho. Bây giờ có 1 số chi nhánh hoạt động ko hiệu quả nên cty muốn tạm ngưng hoạt động kinh doanh. Vậy mấy anh chị cho e hỏi.
1. ĐV chi nhánh ngoại tỉnh thì mình có xuất hóa đơn hàng tồn kho về cty mẹ không. Hạy cứ để nguyên khi nào giải thể mới xuất hóa đơn chuyển hàng tồn kho về.
2. Chi nhánh cùng tỉnh thì mình làm thế nào ah. Các chi nhánh cùng tỉnh cũng đựoc cty mẹ phân bổ hóa đơn cho để sủ dụng
Em rối quá, mấy anh chị chỉ em với. Không thì chỉ cho e biết các thông tư nghị định nào có liên quan cũng được. Em cảm ơn các anh chị nhiều
1. ĐV chi nhánh ngoại tỉnh thì mình có xuất hóa đơn hàng tồn kho về cty mẹ không. Hạy cứ để nguyên khi nào giải thể mới xuất hóa đơn chuyển hàng tồn kho về.
2. Chi nhánh cùng tỉnh thì mình làm thế nào ah. Các chi nhánh cùng tỉnh cũng đựoc cty mẹ phân bổ hóa đơn cho để sủ dụng
Em rối quá, mấy anh chị chỉ em với. Không thì chỉ cho e biết các thông tư nghị định nào có liên quan cũng được. Em cảm ơn các anh chị nhiều