Ở cty mình vẫn làm sổ sách KT bằng tay. Nhưng mình lại làm hết trên Excel. Cuối mỗi kỳ mình điều chỉnh, kiểm tra rồi vào sổ. Mình đã vào xong sổ cái và làm xong báo cáo TC. Nhưng mình vẫn chưa vào sổ chi tiết của từng tài khoản. Cho mình hỏi là quyển sổ kế toán chi tiết đấy mỏng như vậy, mình phải ghi thế nào cho đủ. Vì sổ chỗ mình chi cục thuế đóng dấu giáp lai ở các trang nên mình không photo thêm được. Các bạn thường ghi sổ đó thế nào chỉ cách cho mình với(mình hạch toán theo hình thức chứng từ ghi sổ). Các bạn trả lời giúp mình nhé. Mình đang cần gấp. Cảm ơn nhiều.