Hỏi về nội dung xuất hóa đơn cho phí dịch vụ thuê văn phòng

  • Thread starter phamnguyenphuongvy
  • Ngày gửi
P

phamnguyenphuongvy

Sơ cấp
7/6/13
10
0
1
37
bac ninh
chào các anh, chị. mọi người cho em hỏi chút. bên em cho thuê văn phòng có thu khoản phí dịch vụ bao gồm phí vệ sinh khu vực chung, trông xe cho khách , phí bảo trì thang máy ...... bên em thu là 15.000đ/m2 vậy khi bên em xuất hóa đơn đỏ khoản thu này thì nội dung viết hóa đơn như thế nào ạ? đây là lần đầu tiên em gặp nghiệp vụ này nên còn bỡ ngỡ mong các anh các chị chỉ giáo
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
quynhhuong0291

quynhhuong0291

Always be patient
_Trường hợp hợp đồng quy định cho thuê trọn gói, bao gồm các dịch vụ kèm theo trong suốt thời hạn thuê . Điều khoản thanh toán quy định kỳ thanh toán theo năm hoặc hàng tháng/quý/6 tháng thì Bên cho thuê sẽ xuất hoá đơn theo số tiền thanh toán định kỳ đó
_Trường hợp Hợp đồng quy định giá thanh toán gồm tiền thuê văn phòng và phí dịch vụ theo thực tế sử dụng hàng tháng thì trên hoá đơn hàng tháng ghi rõ 2 nội dung tiền thuê diện tích VP và tiền dịch vụ
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA