lương và các khoản trích theo lương

Thảo luận trong 'Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp' bắt đầu bởi binhtinh, 20 Tháng ba 2007.

2,156 lượt xem

  1. binhtinh

    binhtinh Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    Cho em hỏi chút ạ,em đã làm bảng đăng ký qũy lương đầu năm ,nhưng trong tháng có thay đổi số lượng nhân viên , vậy em có fải đăng ký lại ko ạ
     
    #1
  2. Đoàn Minh Trung

    Đoàn Minh Trung Gió thổi dừa rơi

    Bài viết:
    936
    Đã được thích:
    21
    Nơi ở:
    TX Bến Tre
    - Khi lập đăng ký qũi tiền lương gởi cơ quan thuế hoặc cơ quan lao động cũng chỉ xác định tổng số tiền lương chi trã trong năm hoặc cho tổng số bao nhiêu người, chứ ko phải kê khai cụ thể chi trả cho ai là bao nhiêu tiền. Do đó trong kỳ có tay đổi về nhân sự (Tăng - giảm) thì bạn ko cần phải làm lại bảng đăng ký qũi tiền lương nữa.
     
    #2
  3. khanghoa

    khanghoa Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Bac Giang
    Thay đổi về nhân sự làm thay đổi tiền lương chênh lệch nhiều so với số đăng ký đã đăng ký thì bạn nên đăng ký lại, còn thay đổi chút xíu thì thôi.
     
    #3
  4. luoinhac83

    luoinhac83 Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    loanh quoanh dau do
    Theo minh nghĩ thì bảng đăng ký tổng quỹ lương đấy cũng chỉ la ước lượng thôi, do vậy trong kỳ có thay đổi tăng giảm cũng khong quan trọng và không cần phải làm lại đâu bạn a.
     
    #4

Chia sẻ trang này