Hỏi đáp về xin cấp bổ sung kinh phí

  • Thread starter ho tai
  • Ngày gửi
H

ho tai

Guest
1/3/11
2
0
1
35
đồng nai
Em đang cần gấp mong mọi người giúp đỡ. Đầu năm sở giáo dục và đào tạo có giao dự toán cho trường em nhưng sau khi tính toán thấy số tiền còn lại trong dự toán không đủ để chi trong quý 4. Bây giờ em muốn làm tờ trình xin cấp thêm kinh phí chi trả lương và hoạt động có được không ạ? Em xin cảm ơn nhiều.
 
A

aCos

Guest
3/7/11
37
6
8
35
Quảng Ninh
Kiểu này thì khó rồi, lúc lập dự toán mình căn cứ vào Bảng lương của 1 tháng cụ thể nhân với 12 tháng = Quỹ tiền lương. Sau đó còn các khoản đóng góp, nghiệp vụ chuyên môn ... = Tổng ngân sách cấp.
Nếu không phải là tiêu quá đà thì mình góp ý: Bạn làm một tờ trình gửi Sở giáo dục giải trình về sự thiếu hụt trên (Do tăng giá, tăng lương, điện nước ....) ra số chênh lệch cần cấp bổ sung. Sở giáo dục báo cáo UBND .... Các bước tiếp theo giống như trong lập dự toán đấy, Nếu nguồn thiếu hụt là do nguyên nhân khách quan thì chắc chắn bên bạn sẽ được cấp bổ sung thôi.
Thân
 

Thành viên trực tuyến

  • AM accounting
  • ngothuyueh
  • Nguyễn Yến Ánh Ngọc
  • P.T.Quyen

Xem nhiều