Tự Tin Cùng Nụ Cười Trắng Tinh

  • Thread starter nagaka
  • Ngày gửi
N

nagaka

Guest
17/10/14
3
1
1
33
TẨY TRẮNG
Một nụ cười tự tin, rạng ngời đem đến cho bạn nhiều thuận lợi trong giao tiếp, nhưng hàm răng trắng bóng của bạn bị đổi màu . Bạn đang thắc mắc không biết trung tâm nha khoa nào tẩy trắng răng an toàn và hiệu quả ? Bạn bận tâm không biết tẩy trắng răng có gây hại gì không? Chúng ta cùng tìm hiểu vấn đề này nhé.

Màu sắc của răng sẽ dần dần bị vàng đi theo năm tháng do thay đổi cấu trúc ngà răng và sự thấm của các chất màu ngoại sinh. Một số kháng sinh như Tetracycline cũng gây ra nhiễm màu cho răng. Thông thường nha sĩ sẽ sử dụng các thuốc tẩy trắng răng có chứa các chất oxy hoá như hydrogen peroxide hay carbamide peroxide, những chất này thấm vào men răng và oxy hóa các chất màu, sau 1 thời gian thì lớp ngà cũng được tẩy trắng. Hiệu quả tẩy trắng răng có thể tồn tại nhiều tháng, tuy nhiên còn tùy thuộc thói quen ăn uống của bệnh nhân. Những yếu tố làm men răng vàng đi nhanh sau khi tẩy trắng như uống trà, café, thuốc lá.


Sự nhiễm màu nội sinh như nhiễm màu do tetracycline thường ít đáp ứng với điều trị tẩy trắng răng, răng nhiễm tetracycline sau khi tẩy thường chỉ trắng hoặc sáng lên vài màu so với ban đầu, tuy nhiên cũng có trường hợp đáp ứng tốt với thuốc tẩy trắng răng. Có một vài phương pháp thay thế như đắp một lớp composite thẩm mỹ lên bề mặt men răng hoặc bọc lại bằng răng sứ.

Có một vài phương pháp tẩy trắng răng như tẩy trắng răng tại nhà và tẩy trắng răng tại phòng mạch.

Tẩy trắng răng tại nhà : thường sử dụng những thuốc tẩy trắng răng có nồng độ Carbamide Peroxide thấp ( thường 10 đến 15% ). Tuy nhiên bệnh nhân cần phải đến khám nha sĩ trước khi tẩy trắng răng để trám lại tất cả các răng sâu, loại trừ các bệnh về nướu như viêm nướu… và phải tuân thủ đúng các chỉ dẫn của nha sĩ.
Việc tẩy trắng răng tại nhà thường mất từ 5 đến 14 ngày, tuy nhiên đáp ứng của mỗi bệnh nhân đối với thuốc tẩy trắng răng thường khác nhau, một vài loại nhiễm màu như màu nâu, xám thường ít đáp ứng với điều trị, những đốm trắng do canxi hóa kém cũng dễ nhận biết hơn sau khi tẩy trắng răng. Răng có màu vàng đáp ứng với tẩy trắng răng tốt nhất.

Tẩy trắng răng tại phòng mạch: thường sử dụng thuốc tẩy trắng có nồng độ cao hơn ( thường từ 22 đến 35%), do đó đòi hỏi nha sĩ phải có các biện pháp che và cách ly nướu bằng các chất cách ly. Việc tiếp xúc trực tiếp của các chất tẩy trắng với mô mềm có thể gây bỏng rát tạm thời cho mô mềm như nướu, môi. Sau khi tẩy tráng răng có thể sẽ có hiện tượng răng nhạy cảm với nóng, lạnh. Những hiện tượng này thông thường sẽ giảm từ từ và răng sẽ trở về bình thường sau vài ngày.

Tẩy trắng răng sẽ không đổi màu các miếng trám cũng như các phục hồi khác trong miệng như cầu, mão do đó có thể sẽ tiên liệu cần thay thế các phục hồi này lại cho đúng với màu răng sau tẩy trắng.

banner-web-2.png



CHƯƠNG TRÌNH “ DUYÊN DÁNG NỤ CƯỜI”

Nhân ngày 20/10, Trung tâm nha khoa xin gửi tới chị em phụ nữ của Quý công ty chương trình “ DUYÊN DÁNG NỤ CƯỜI” với những ưu đãi hấp dẫn:
- Miễn phí khám và tư vấn về các vấn đề răng miệng
- Cạo vôi - đánh bóng chỉ còn 80.000đ
- Chỉ 1.000.000đ cho dịch vụ tẩy trắng răng
- Giảm 40% cho dịch vụ trám răng và răng sứ
Áp dụng: 12/10/2014 đến 31/10/2014
Hi vọng, với nha khoa Nụ Cười Duyên quý khách hàng sẽ luôn cảm thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại đây.
Hân hạnh được đón tiếp !

TRUNG TÂM NHA KHOA NỤ CƯỜI DUYÊN
Hotline: 097.377.9900

TRỤ SỞ CHÍNH - ĐC: 100A4 Thích Quảng Đức, P.5, Q.Phú Nhuận, HCM.
CN BẾN THÀNH - ĐC : 15-17 CMT8, P.Bến Thành, Q.1, HCM.
CN NỤ CƯỜI VIỆT - ĐC: C9-4A Phạm Hùng, xã Bình Hưng Bình Chánh.
CN THỦ DẦU MỘT - ĐC: 329 Đại lộ Bình Dương, KP1, P. Chánh Nghĩa, Bình Dương.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA