Cách mở thẻ kho

  • Thread starter firephoenix
  • Ngày gửi
firephoenix

firephoenix

Cao cấp
28/11/07
243
39
28
Hà Nội
Chào cả nhà!
Mình đang làm phần vật tư với thủ kho. Bên mình là xây dựng nên mình thấy có rất nhiều loại vật tư, hơn nữa nó biến động chứ không cố định 1 loại vật tư nào cả. Thủ kho bên mình đang ghi phiếu nhập, phiếu xuất lẫn lộn các loại vật tư (xuất xi+thép+xăng..trong cùng 1 phiếu xuất kho). Mình cũng k thấy sổ kho đâu mà họ chỉ có theo dõi N-X-Ttrên excel thôi.
Vậy với bên xây dựng mình nhiều chủng loại vật tư như thế (VD: thép D10;D12;D14...) thi mỗi loại vật tư này mình lại phải làm 1 quyển sổ kho riêng hay nên ntn? Vì nguyên vật tư thép mà đã chục loại, nhưng có loại cũng không thường xuyên dùng. Nếu mở số kho từng loại thép D10;D12;D14 thì mình thấy cũng khá nhiều sổ kho. Bạn nào có kinh nghiệm chỉ giúp mình với. Và quyển xuất kho nên để mỗi quyển xuất kho là 1 chủng loại vật tư hay ghi chung rồi xé phiếu tách ra cho nhẹ?
Thanks!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
N

Nguyencongthuy

Thành viên Cố vấn - Webketoan Mentors
25/11/11
982
243
43
Bienhoadongnai
PH Lửa : Nên dùng 1 phần mềm nào đó (excel chẳng hạn) cho dù PNK, PXK (cũng in luôn) hơn chục mặt hàng ... nó vẫn cho ta sổ kho tổng hợp và thẻ kho bất cứ khi nào muốn in ra !
 
M

Miale39

Guest
20/10/14
1
0
1
32
Mình thấy chỉ cần theo dõi trên phần mềm excel là được rồi, còn hàng xuất ngày nào thì bạn viết phiếu ngày nấy, rồi nhập liệu lên phần mềm, cần thì trích lọc ra thôi, chứ làm nhiều sổ đến khi xuất nhập hàng lại rối lên vì quá nhiều sổ.
Mình cũng có thời gian làm kho, mã hàng cũng hơn trăm loại cũng làm như vậy thôi bạn à
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA