Tin nhắn chúc mừng 20-10 dành cho người yêu

  • Thread starter doxuancanh
  • Ngày gửi
D

doxuancanh

Guest
18/10/14
1
0
1
33
Sắp đến 20-10 rồi chắc hẳn ở diễn đàn webketoan.vn có rất nhiều chị em nhưng cánh mày râu cũng không ít và việc bày tỏ sự quan tâm và yêu thương đến chị em là điều không thể thiếu trong ngày 20-10 này. Vậy bạn hãy tham khảo những tin nhắn chúc mừng 20-10 dành cho người yêu được tuyển chọn hay nhất và ý nghĩa nhất. Nhận được tin nhắn chắc hẳn người yêu của các bạn sẽ rất hạnh phúc.
Các bạn có thể gửi qua tin nhắn SMS, tin nhắn facebook hoặc viết trong một tấm thiệp xinh xắn và nhớ là kèm một bó hồng tươi thắm đó nhé.

next.gif
Tổng hợp tin nhắn chúc mừng 20-10 dành cho người yêu hay nhất:

- Tới ngày 20-10 rồi anh không biết nhắn tin thế nào là ngọt ngào tới em nhưng anh biết tình yêu của em dành cho anh là rất nhiều. Anh hứa với em là anh sẽ mãi mãi yêu thương em suốt cuộc đời này, cho dù có bao nhiêu sóng gió anh sẽ luôn ở bên để bảo vệ cho em.

- Em yêu! Một năm có 365 ngày, anh ước gì ngày nào cũng là 20/10 để em có được trọn vẹn 365 ngày hạnh phúc.

- Trước khi quen em anh ngỡ tưởng 20/10 là ngày của các mẹ, cứ ngỡ nó như ngày 8/3… đến khi yêu em rồi anh mới biết kỳ thực 20/10 ý nghĩa biết bao, nó không chỉ là một ngày lễ đơn thuần dành cho một nửa thế giới mà hơn tất cả nó là ngày người yêu anh cảm thấy hạnh phúc.

- Mỗi ngày, khi Chúa mở cánh cửa thiên đường, Ngài nhìn anh và hỏi: “Hôm nay con có ước nguyện gì khác ngầy hôm qua không?”. Anh trả lời: “Hôm nay cũng giống hôm qua và giống với ngày mai, con vẫn ước được ở bên che chở cho người con gái con yêu. Ước cho cô ấy được hạnh phúc . Nếu có thể Chúa giúp con tạo ra 365 ngày đều là ngày 20/10 để cô ấy được hạnh phúc nghe Chúa”.

- Ngày 20/10 luôn là ngày thật đặc biệt với em và cả anh nữa. Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé! Anh mong rằng ngày 20/10 gần đây nhất anh được nói với em rằng chúc bà xã của anh mọi sự tốt lành.

- Đêm nay nghe nói gió về, anh ngồi đây mà lòng nghĩ về em. Sợ em vụng về như xưa chẳng nhớ để kéo chăn lên, chẳng ngoan ngoãn để đi bít tất. vậy nên nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 anh chúc em hạnh phúc, ấm áp. Và nhớ đừng vụng về thêm nữa.

- Chẳng phải gió, chẳng phải sương, mà là cái lạnh của mùa đông, 20/10 là ngày mà đông đang về, chúc cho ai đó đang say giấc nồng được hạnh phúc, bình yên.

- Cả ngày ngồi nghĩ mãi không ra lời chúc em nhân ngày 20/10, anh kiên trì search mạng nó cũng ra một đáp án chung. Vậy nên anh quyết định sẽ chúc em một lời chúc chân thành nhất “Chúc em yêu hạnh phúc bền lâu, tương lai vững chắc”.

- Em yêu hôm nay là ngày phụ nữ Việt Nam ngày dành riêng để thể hiện lòng biết ơn sự quan tâm đến phụ nữ. Anh muốn gửi tới em trọn vẹn khối óc và trái tim anh, gửi tới em trọn vẹn tấm lòng anh, gửi tới em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh.

- Nhân ngày 20/10 chúc em thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Ở bên em 365 ngày trong năm với anh đều là những ngày thật ngọt ngào.

- Tặng em một món quà bé nhỏ tên là buổi sáng tốt lành, được gói bằng sự chân thành, buộc bằng sự quan tâm và dính keo bằng lời cầu nguyện của anh, để em được an bình và hạnh phúc cả ngày. Yêu em nhiều. Happy women's day 20/10.

- Ngày 20/10 này anh muốn nói với em rằng, em là người phụ nữ đẹp nhất trong trái tim anh.

- Trên Trái Đất có 7.000.000.000 người. Và anh không hiểu vì sao anh chỉ nhắn tin cho mỗi mình em. Có lẽ vì 6.999.999.999 người còn lại không thể thay thế được em. Happy women's day 20/10.

- Chúc Honey của anh thật nhiều niềm vui và hạnh phúc, chúc cho em 1 ngày 20/10 tràn ngập tình yêu thương. Mong cho em mọi điều tốt đẹp nhất

Ngoài bày tỏ sự yêu thương với người yêu các bạn cũng nhớ gửi những lời chúc tin nhắn chúc mừng 20/10 dành cho Mẹ nữa nhé. Còn đối với anh em đã lập gia đình thì nhớ tìm những tin nhắn chúc mừng 20-10 dành cho Vợ hay và ý nghĩa nhất nhé. Chúc diễn đàn webketoan.vn một ngày lễ 20/10 thật vui vẻ và hạnh phúc.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA