CUỘC THI VIẾT VỀ "NGƯỜI PHỤ NỮ TÔI YÊU"

  • Thread starter Công Tử Bánh Mật
  • Ngày gửi
Công Tử Bánh Mật

Công Tử Bánh Mật

Linh Mạnh Đoàn
15/9/14
7
7
3
32
Đà Nẵng
BÀI DỰ THI SỐ 11
CUỘC THI VIẾT VỀ "NGƯỜI PHỤ NỮ TÔI YÊU"
(Chào mừng ngày 20/10 do GDKT tổ chức)
Em à! Gửi em người vợ tương lai của anh !
Trời đang mưa em à và anh đang nghe bài hát gửi vợ tương lai. Ngày tháng cô đơn chuẩn bị vào mùa đông lạnh giá .Anh đang nắn nót từng chữ để gửi cho em.
Dù ta chưa từng gặp nhau trên con đường đó.Nhưng bức thư này là cả tấm lòng của anh. Em phải bình tĩnh nghe anh nói nghe.Sau này em có đọc lại chắc em nói anh khờ, anh ngốc, anh vu vơ thật. Anh cũng mong em bỏ ra một chút thời gian quý giá để đọc lá thư. Khi em đọc hết thì em sẽ biết anh yêu em nhiều đến chừng nào! Anh cũng chưa biết em là ai, là người xa lạ hay là người anh đã từng gặp. Anh đang cách em một khoảng thời gian nhưng anh đã cảm nhận được em! Người vợ tương lai của anh. Tình yêu của anh sẽ đưa lá thư này tới em !Vì Anh đã gửi gắm vị thần tình yêu Venus hãy đem lá thư tình yêu tới em.
Anh xin giới thiệu: Anh tên Mật, Mật ngọt chết người đấy. Người anh không cao nhưng nhiều người cũng phải ngước nhìn, Năm nay anh 23 tuổi rồi ! Nói ra thì anh còn trẻ quá, vì em mà anh chưa có mối tình lành lặn. Bởi vì anh biết ở đâu đấy, em đang chờ anh và Anh cần em, cần em lấp đầy chỗ trống. Em biết đấy trong hội Gia đình kế toán Đà Nẵng thì với các chị anh là người độc thân duy nhất, nhiều lúc nghe anh chị nói về người chồng người vợ thì anh cũng tủi thân lắm em à, lúc đó anh lại nghĩ về em. Vì em anh có thể chờ được, Mặc dù anh chưa gặp em bao giờ nhưng anh vẫn tin duyên phận, anh tin ngày nào đó anh sẽ gặp em trong buổi chiều tà. Em hãy tin anh, anh sẽ là một người chồng tốt, biết chăm lo vun đắp cho gia đình. Anh chưa dám hứa sẽ cho em một tình yêu đẹp nhưng anh sẽ yêu em bằng cả con tim, cùng em đi ngắm bình minh chùa Linh Ứng, cùng em đi ngắm Thành Phố Đà Nẵng bằng vòng quay tình yêu và cùng em đi đến chân trời, anh hứa sẽ không làm em khóc không để giọt nước mắt phải rơi trên gương mặt em .Vì em là cả thế giới đối với anh. Dù sau này 50 năm nữa chúng ta có chống gậy,dù em có xấu đến cỡ nào thì trong lòng anh em vẫn là người vợ hiền đẹp nhất , anh vẫn theo em đến chặng đường còn lại. Để cho cả thế giới này biết là anh yêu em nhiều lắm và chúng ta đang rất hạnh phúc.
Anh sẽ là người Ba tốt sẽ dạy chúng những bài học của sống,cho các con biết ba mẹ yêu các con đến chừng nào, là tình yêu của ba mẹ, là người chồng yêu thương vợ con, anh sẽ hôn em vào mỗi sáng sớm - Hạnh phúc của anh chỉ từng vậy thôi.
Em hãy tin và đợi anh nhé. Bởi vì anh biết khi em đọc hết bức thư em đã thấy anh vào mỗi sáng sớm. Dù tháng năm có đổi thay, dù cuộc sống có thay đổi đến chừng nào thì anh cũng vẫn yêu em, yêu em nhiều. Vì em là tình yêu của anh, là ngôi sao sáng nhất. Gửi em hàng ngàn đóa hoa hồng tình yêu. Tình yêu tương lai của anh !
Hãy chờ anh ! Every night in my dream... I see you
Thân
Công Tử Bánh Mật
Link dự thi : https://www.facebook.com/photo.php?fbid=1465358970419597&set=oa.1540676256145291&type=3&theater
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Công Tử Bánh Mật

Công Tử Bánh Mật

Linh Mạnh Đoàn
15/9/14
7
7
3
32
Đà Nẵng
Like phụ link nhé ACE
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA