M
Tháng 11 sắp tới công ty em quyết toán thuế 4 năm 2010.;2011;2012;2013. Em kiểm tra chứng từ thì thấy những bất cập như sau:
+Vấn đề thứ nhất: Những hợp đồng lao động có một số cái không có CMND kẹp vào. Em hỏi chị kế toán trưởng thì chị ấy nói là những hợp đồng đó có Hồ sơ xin việc rồi nên ko có CMND cũng không sao. Rồi có những cái không có CMND cũng không có HSXV luôn. EM nên xử lý ntn đối với những HĐLĐ đó.
+Vấn đề thứ 2: Có một số hóa đơn giá trị trên 20tr nhưng không có Ủy Nhiệm Chi.
Công ty em thì có tỉ vấn đề không rõ ràng. Vì dụ như sổ sách, thì không có sổ chi tiết, năm thì có sổ chi tiết nhưng không có sổ cái. Mấy cái sổ thì không có file exel.
Anh chị giúp em với ạ?
+Vấn đề thứ nhất: Những hợp đồng lao động có một số cái không có CMND kẹp vào. Em hỏi chị kế toán trưởng thì chị ấy nói là những hợp đồng đó có Hồ sơ xin việc rồi nên ko có CMND cũng không sao. Rồi có những cái không có CMND cũng không có HSXV luôn. EM nên xử lý ntn đối với những HĐLĐ đó.
+Vấn đề thứ 2: Có một số hóa đơn giá trị trên 20tr nhưng không có Ủy Nhiệm Chi.
Công ty em thì có tỉ vấn đề không rõ ràng. Vì dụ như sổ sách, thì không có sổ chi tiết, năm thì có sổ chi tiết nhưng không có sổ cái. Mấy cái sổ thì không có file exel.
Anh chị giúp em với ạ?