Hóa đơn đặt

  • Thread starter KuBean1911
  • Ngày gửi
K

KuBean1911

Guest
21/10/14
1
0
1
42
Các Bác ơi cho em hỏi.
Công ty Em mới thành lập ngày 21/08/2014.
Em đã làm thủ thục nộp thuế muôn bài, thông báo áp dụng phương pháp tính thuế GTGT. Em có làm đề nghị sử dụng hóa đơn đặt in gửi đến cơ quan thuế ngày 15/10/2014, cơ quan thuế có phiếu hẹn trả kết quả vào ngày 22/10/2014. Ngày 21/10/2014 có cán bộ của cơ quan thuế qua kiểm tra trụ sở và yêu cầu công ty em phải có hồ sơ sau:
- gửi mẫu 08 đăng ký mở tài khoản ngân hàng.
- công chứng sổ hộ khẩu.
- Giấy khai sinh công chứng của chủ Doanh nghiệp.
- Sổ đỏ phô tô công chứng nơi đăng ký địa chỉ công ty.
- Hợp đồng chứng minh đã nhập hàng với những đơn hàng nhập 20 triệu nếu gía trị nhập ít hơn thì phải có hóa đơn đỏ, kho bãi, cửa hàng chưng bầy sản phẩm, hợp đồng nhân viên. Em có giải thích hiện tại công ty em đang tìm đối tác để tiến hành nhập hàng, đến thời điểm này chưa phát sinh hoạt động mua bán gì ngoài hóa đơn mua chữ ký số, còn việc kho bãi, chưng bày sản phẩm thì khi nhập hàng về sẽ để hàng ngay tại trụ sở đăng ký kinh doanh, còn việc làm đề nghị sử dụng hóa đơn đặt in là chuẩn bị trước vì sợ khi nhập hàng về phát sinh bán hàng lại không xuất được hóa đơn ngay.
Các Bác cho em hỏi Em phải cần phải làm gì để cơ quan thuế cho phép sử dụng hóa đơn đặt in.
Rất mong nhận được chỉ dẫn từ các Bác.
Em cám ơn!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
S

sunflower256

Cao cấp
29/3/14
231
26
28
38
Hà Nội
bạn ở quận nào mà sao yêu cầu nhiều thứ thế nhỉ
 

Xem nhiều