Bán hàng vào khu chế xuất

  • Thread starter loanaccnk
  • Ngày gửi
L

loanaccnk

Guest
28/7/14
77
3
8
hà nội
Công ty em đang chuẩn bị bán hàng vào cty chế xuất được miễn thuế VAT 10%
- cty em là công ty thưnơg mại đang có dự định bán hàng và xuất hóa đơn mặt hàng cửa cuốn (mặt hàng này vẫn chịu thuế 10%).
các anh chị cho em hỏi bây giờ bên em bán hàng vào khu chế xuất thì hóa đơn phải xuất 0% cho mặt hàng cửa cuốn như vậy có được không ag? và bên họ sẽ cung cấp giấy phép đầu tư cho bên em để làm căn cứ khi thuế có hỏi?
anh, chị nào biêt chỉ giúp em với ag? em cảm ơn nhiều!!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
T

thuy03kd

Guest
7/3/13
3
0
1
38
TP HỒ CHÍ MINH
Nếu đuợc miễn thuế thì trên hóa đơn xuất bạn, tại dòng thuế suất bạn ghi" /" và tương tự vời dòng tiến thuế suất. or ghi giá trị tiền thuế lá 0 đồng. Còn 0% là bạn vẫn chịu thuế, nhưng là mức 0%.
Còn giấy tờ chứng minh bạn bán hàng vào khu chế xuất thờờng là HĐ mua bán, tờ khai hải quan hàng bán vào cho cty đó. bạn liên hệ chi cục hải quan tại khu kinh tế mà bạn chuẩn bị xuất hàng vào đó, người ta hướng dẫn và cấp tờ khai đó cho bạn.
 
L

loanaccnk

Guest
28/7/14
77
3
8
hà nội
bên mình chưa bán hàng vào khu chế xuất bao giờ nên vẫn con lơ mơ. nếu bên mình bán hàng cho bên đó thì họ sẽ cung cấp đầy đủ giấy tờ cho bên mình để chứng minh là bên đó thuộc diện ko chịu thuế?
ý mình muốn hỏi ở đây là hàng bình thường bên mình xuất cho các cty khác là 10% nay xuất vào cty chế xuất là 0% thì có sao ko? và mình phải làm những giấy tờ gì? hay bên đó phải cung cấp cho mình những giấy tờ gì để sau này thế có hỏi mình còn biết trả lời???
 
M

mota

Guest
9/8/13
31
3
8
Hà Nội
Theo mình biết, xuất hàng vào kcx thuế VAT là 0% đó là quy định. Vậy nên bạn tìm hiểu xem quy định nào nói điều đó để có cơ sở xuất hóa đơn.
Bên cạnh đó, khi xuất hàng vào kcx bên bạn và bên nhập khẩu cần mở tờ khai hải quan nữa.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA