Thuế gtgt

  • Thread starter longkt88
  • Ngày gửi
L

longkt88

Guest
3/11/13
14
0
1
Bình Dương
Chào cả nhà!
Hôm nay mình có 1 vấn đề mong cả nhà giúp đỡ. Vấn đề của mình là trong T8/2014 mình đã khai báo thuế GTGT và làm thủ tục hoàn thuế luôn. Nhưng đến T09/2014 thì mình nhận được thông báo từ nhà cung cấp là Hóa đơn của họ không hợp lệ vì T09 họ mới được phát hành hóa đơn mà họ đã phát hành hóa đơn cho bên mình trong T08 và họ đòi thu hồi lại hóa đơn mà hóa đơn đó mình đã kê khi thuế trong T08 rồi. Và mình cũng làm thủ tục hoàn thuế bao gồm hóa đơn bị sai đó và đã được cơ quan thuế chấp nhận và tiền thuế đã được hoàn vào TK của Công ty. Vì bên mình hoàn thuế theo hình thức hoàn trước kiểm tra sau.
Trong tháng 9 mình đã báo giảm tờ Hóa đơn đó. Và trong T09 này mình cũng muốn làm thủ tục hoàn thuế vì là công ty xuất khẩu nên tháng nào công ty mình cũng làm thủ tục hoàn thuế cả.
Mình muốn hỏi là T09 mình làm hoàn thuế theo số tiền mình đã báo giảm hay sao. Mình cũng có hỏi bên thuế thì được tư vấn là bên mình phải đem tiền mặt nộp khoản tiền thuế mà hóa đơn bị sai và T09 vẫn kê khai bình thường không báo giảm.
Mình muốn biết cơ quan thuế tư vấn như vậy có đúng ko? và mình cũng muốn gửi công văn lên thuế hỏi về vấn đề này để được trả lời bằng văn bản về vấn đề này để sau này còn có cái để giải trình. Mong các bạn giải đáp vấn đề này giúp mình.
Mình muốn gửi công văn thì phải gửi cho phòng ban nào và Mẫu công văn như thế nào? Cả nhà ai biết có thể chỉ giúp mình được không. Vì mình chuyên môn còn kém mong cả nhà giúp đỡ.
Mong cả nhà tư vấn sớm vì mình đang cần gấp.
Cảm ơn cả nhà nhiều nhiều !
 
Sửa lần cuối:
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA