Lời cảm ơn!

  • Thread starter moon87
  • Ngày gửi
moon87

moon87

Đáng yêu nhất web
LỜI CẢM ƠN TỪ BTC


Sinh nhật Webketoan lần thứ 12 đã diễn ra thật hoành tráng và thành công tốt đẹp. 4 năm tham gia vào webketoan không phải là thời gian quá dài so với chặng đường của các anh chị đi trước nhưng cũng đủ để gắn kết tình cảm của một cá nhân như em với một diễn đàn nghề nghiệp.

Lần đầu tiên đứng trong vai trò là BTC, em không khỏi bỡ ngỡ trước nhiệm vụ to lớn này, tuy nhiên, bản thân em cũng được hỗ trợ rất nhiều đúng như sologan của Webketoan “ Cộng đồng tạo lên sức mạnh”, để em có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Để có được sự thành công trong buổi sinh nhật lần thứ 12 trước em gửi lời cảm ơn tới BQT, các nhà tài trợ, các Mod, cựu Mod cùng sự đóng góp hết sức nhiệt tình của các nhà thiết kế thời trang không chuyên như chị Khổng Minh, Nguyenthiloan04 cùng dàn model hết sức bốc lửa; em không quên gửi tới chị Hanhlata, một thành viên, một biên đạo của WKT trong nhiều năm qua cùng toàn thể các thành viên đã không quản ngại khó khăn, nhiệt tình tham gia luyện tập.

Ngoài ra, để không khí tiệc sinh nhật lần thứ 12 tăng phần sôi động không thể thiếu sự góp mặt của đại điện WKT miền Nam là chị Vũ Việt Hương, Huỳnh Tường Vy và Trà Hương!

BTC cũng muốn gửi lời cảm ơn tới anh Phong2v, anh là một thành viên, 1 cựu mod, 1 thành viên của BGK cho cuộc thi Vẻ đẹp tiềm ẩn, đồng thời cũng là một Photographer chuyên nghiệp giúp chúng ta lưu lại những khoẳng khắc đáng nhớ trong bữa tiệc.

Một lần nữa em xin cảm ơn tới BQT, các nhà tài trợ, các mod, cựu mod, các nhà nhiếp ảnh chuyên nghiệp cũng như nghiệp dư cùng TOÀN THỂ CÁC THÀNH VIÊN YÊU QUÝ đã góp mặt cho sự thành công của buổi sinh nhật năm 2014!

Thank-You.jpg
 
Sửa lần cuối:
Khóa học Quản trị dòng tiền
duyvinh

duyvinh

Cao cấp
19/5/07
1,259
74
48
Hà Nội
Chà! cô bé này còn thiếu nhiều cựu Mod, Mod, đại biểu và các thành viên cây cao bóng cả nhỉ!
Các Mod giờ lui hậu trường trong vai trò giám khảo, chụp ảnh, quay phim và ...o bế nữa chứ! Đó là : Bong05, TAT, Minh Còm, Bùi Văn Đôi. Các đại biểu "mặt dày" như Thảo Tôm, Le Thanh Dũng, Gia Ma Ha...còn các thành viên vang bóng 1 thời do bận lấy chồng và sinh nở, nay trở lại lợi hại hơn xưa... nữa Vickya1169, Nga Nguyên, Tuyến Gấu, Trần Phương Lan...
 
hiepnt1974

hiepnt1974

Chạy xe ôm ^^
25/11/08
1,162
41
48
Hạ Long city
Say ngất ngây từ bữa nháp tối thứ 7.
Ngày CN có lỡ điều gì thất thố, anh chị em bỏ qua cho ạ.
Giờ vẫn còn ngây ngất phát ốm đây, òa òa ...
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA