Q
Chào các bạn. Mình có vấn đề này cần hỏi mong được giải đáp
1. Do chuyển văn phòng, kho nên cty mình bị mất BCTC 2012, giờ làm công văn gửi thuế xin sao lục lại, có bị phạt hành chính về lỗi lưu trữ sổ sách không ?
2. Mình đặt in hóa đơn 10 quyển ( có chấp nhận đặt in của cct đầy đủ ) In xong làm tờ thông báo phát hành hóa đơn, tại sao bên cct chỉ cho mình phát hành 1 quyển. Khi nào viết hết lại phải làm phát hành tiếp. Vấn đề này được quy định tại văn bản nào ?
Cảm ơn !
1. Do chuyển văn phòng, kho nên cty mình bị mất BCTC 2012, giờ làm công văn gửi thuế xin sao lục lại, có bị phạt hành chính về lỗi lưu trữ sổ sách không ?
2. Mình đặt in hóa đơn 10 quyển ( có chấp nhận đặt in của cct đầy đủ ) In xong làm tờ thông báo phát hành hóa đơn, tại sao bên cct chỉ cho mình phát hành 1 quyển. Khi nào viết hết lại phải làm phát hành tiếp. Vấn đề này được quy định tại văn bản nào ?
Cảm ơn !