K
Các bác cho em hỏi một chút. Công ty em làm thuộc bên lĩnh vực đào tạo (dạy tiếng anh) và tính thuế gtgt trực tiếp trên doanh thu. Khi thu tiền của học viên thì chỉ cần viết biên lai, một số rất ít thì có yêu cầu hóa đơn. Do đó mà công ty em từ trước tới nay mới chỉ lập 1 hóa đơn và gửi các báo cáo cũng chỉ ghi nhận có 1 hóa đơn đó (trong khi đã có nhiều học viên theo học)
Cho em hỏi là công ty em làm vậy có sao ko ak? Thuế họ kiểm tra việc này như thế nào? (theo các văn bản hướng dẫn thì phải lập hđ khi bán hàng và cung cấp DV)
Và nếu sai luật thì bị phạt thế nào? Các bác có văn bản nào quy định việc lập hóa đơn, xử phạt khi không lập hóa đơn thì chỉ bảo em với
Cho em hỏi là công ty em làm vậy có sao ko ak? Thuế họ kiểm tra việc này như thế nào? (theo các văn bản hướng dẫn thì phải lập hđ khi bán hàng và cung cấp DV)
Và nếu sai luật thì bị phạt thế nào? Các bác có văn bản nào quy định việc lập hóa đơn, xử phạt khi không lập hóa đơn thì chỉ bảo em với