Chia sẻ tài liệu tiếng anh miễn phí cho mọi người cùng học nhé

D

duyduc486

Guest
25/2/17
8
0
1
33
Ngày nay việc lựa chọn cho con cái học tập với những môn cơ bản như tiếng anh, tiếng việc làm và 1 số môn học khác nữa.

Animals for Kids là một chương trình hỗ trợ học tập cho trẻ em, Animals for Kids cung cấp các hình ảnh và âm thanh khác nhau của động vật để giúp các học sinh có thể nhận biết và học được thông qua những dữ liệu đó. Chương trình cho phép người dùng thêm vào các hình ảnh, âm thanh để làm mới bài học cho học sinh.

Công cụ hỗ trợ học bảng chữ cái Tiếng Anh cho các bé hiệu quả.
- Giao diện đẹp và trực quan thu hút các bé.
- Nhân vật trong chuyện đọc tên đồ vật bắt đầu bằng chữ cái tương ứng gây tò mò cho các bé đọc theo.
- Công cụ dễ dàng cài đặt trên máy tính của bạn.
- Phần mềm hỗ trợ hiển thị dạng screensaver tránh các bé nghịch ngợm và dùng tổ hợp phím Ctrl + End để thoát công cụ.
Bạn có thể tải phần mềm tại đây.
Mã:
http://www.mediafire.com/file/7729l894turykxe/animals-for-kids-3-6.rar
< pass giải nén 123 >
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
D

duyduc486

Guest
25/2/17
8
0
1
33
English Grammar tích hợp hơn 357 mục ngữ pháp, hơn 338 bài đọc từ thuần tuý tới phức tạp giới thiệu về nền văn hóa Anh Mỹ và hơn 2003 bài luyện nói có những cảnh huống giao du thường gặp trong thực tiễn ở phổ biến ngành như kinh tế phố hội, nghiên cứu công nghệ, học tập, vui chơi... đem đến cho bạn các kỹ năng luyện ngữ pháp và cung ứng vốn từ vựng phong phú cho người mua để học tập, khiến việc, giao du và thi cử.

- đa dạng những bài học và luyện tiếng Anh

English Grammar sản xuất rộng rãi bài tập tiếng Anh có mức độ khác nhau để những học viên thực hành sau mỗi bài học. Người học mang thể luyện tập duyệt y việc luyện xếp trong khoảng, tìm lỗi sai, luyện nghe, chọn câu đúng, làm cho các bài khảo sát, điền từ,.... với tính năng phát âm chuẩn xác cho mỗi trong khoảng, bạn sở hữu thể vừa nhớ câu chữ, vừa luyện kể xác thực duyệt những ngữ cảnh được tạo ra.

- hỗ trợ cho những thầy giáo tạo đề thi.

Kho thư viện đồ sộ các bài học, thi và khảo sát của English Grammar giúp các thầy giáo lưu trữ để thiết kế đề thi cho học sinh của mình sở hữu phổ quát những bài tập theo các chủ để về cả từ vị lẫn ngữ pháp.

- Tùy chỉnh linh hoạt.

English Grammar là phần mềm học tiếng Anh miễn phí hẳn nhiên những tương trợ và chỉ dẫn dùng duyệt cộng đồng các bạn phần mềm cùng các diễn đàn được chương trình liên kết. những chức năng của chương trình cũng sở hữu thể tùy biến linh hoạt thông qua những phím tắt, giúp tiết kiệm thời gian và tạo hứng thú cho người học

Tải phần mềm tại đây.
Mã:
http://www.mediafire.com/file/zj50d2b508ng2xo/english_grammar.rar
< pass giải nén 123 >
 
V

vyphan196

Guest
14/2/17
5
0
1
29
Đúng rồi á, mình thấy làm gì cũng cần kiên trì cao. Học một ngôn ngữ cũng như học về văn hóa, cách sống của một đất nước. Đâu thể học một hai ngày là được.
 
H

hanary

Guest
18/2/17
1
0
1
30
English Grammar - Học ngữ pháp tiếng Anh hiệu quả


English Grammar là ứng dụng tự học tiếng Anh rất hữu ích với số lượng phong phú các tư liệu và công cụ cần thiết để rèn luyện kỹ năng tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao. Ứng dụng trợ giúp người dùng ghi nhớ và thuộc lòng hệ thống từ vựng bằng nhiều phương pháp.

English Grammar tích hợp hơn 357 mục ngữ pháp, hơn 338 bài đọc từ đơn giản đến phức tạp giới thiệu về nền văn hóa Anh Mỹ và hơn 2003 bài luyện nói với các tình huống giao tiếp thường gặp trong thực tế ở nhiều lĩnh vực như kinh tế xã hội, nghiên cứu khoa học, học tập, vui chơi... mang đến cho bạn những kỹ năng luyện ngữ pháp và cung cấp vốn từ vựng phong phú cho người dùng để học tập, làm việc, giao tiếp và thi cử.

English Grammar cung cấp bổ sung phần Văn phạm đầy đủ và dễ hiểu, phù hợp cho cả người học nâng cao lẫn người mới bắt đầu học. Sau mỗi phần ngữ pháp đều có các bài luyện để người dùng kiểm tra trình độ và đánh giá sự tiến bộ cho mỗi bài học. Phần phân tích câu - luyện viết giúp học viên nắm vững kỹ năng tạo câu bằng từ chính xác. Các giải thích cụ thể ý nghĩa câu cho người dùng hiểu sâu sắc các đáp án câu được đưa ra, nhằm rèn luyện khả năng sử dụng câu tiếng Anh như người bản ngữ.

English Grammar đào tạo tự học tiếng Anh với tất cả các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và dịch thuật. Các bài tập tạo được sự tương tác tích cực giữa hệ thống dạy của chương trình với người học. Các công cụ tra từ với từ điển thuật ngữ hơn 380.000 mục từ và những giải thích đi kèm rất chi tiết bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt.

Các chức năng chính:
- Hỗ trợ tự học tiếng Anh hiệu quả.

English Grammar mang đến cho người dùng những công cụ để học tập và rèn luyện Anh văn. Các bài luyện tập được phân bố đều cho các kỹ năng nghe nói đọc viết, thích hợp cho cả người học lần người dạy tiếng Anh. Phần mềm này cũng giúp người dùng kiểm tra lại trình độ tiếng Anh cũng mình qua các luyện sau mỗi bài học. Các bài kiểm tra phân ra các trình độ khác nhau phù hợp với nhiều người học.

- Đa dạng các bài học và luyện tiếng Anh

English Grammar cung cấp nhiều bài tập tiếng Anh với mức độ khác nhau để các học viên thực hành sau mỗi bài học. Người học có thể luyện tập thông qua việc luyện xếp từ, tìm lỗi sai, luyện nghe, chọn câu đúng, làm các bài khảo sát, điền từ,.... Với tính năng phát âm chính xác cho mỗi từ, bạn có thể vừa nhớ câu chữ, vừa luyện nói chính xác thông qua các ngữ cảnh được tạo ra.

- Hỗ trợ cho các giáo viên tạo đề thi.

Kho thư viện đồ sộ các bài học, thi và khảo sát của English Grammar giúp các giáo viên lưu trữ để thiết kế đề thi cho học sinh của mình với đa dạng các bài tập theo các chủ để về cả từ vựng lẫn ngữ pháp.

- Tùy chỉnh linh hoạt.

English Grammar là phần mềm học tiếng Anh miễn phí kèm theo các hỗ trợ và hướng dẫn sử dụng thông qua cộng đồng người dùng phần mềm cùng các diễn đàn được chương trình liên kết. Các chức năng của chương trình cũng có thể tùy biến linh hoạt thông qua các phím tắt, giúp tiết kiệm thời gian và tạo hứng thú cho người học.

Link download:
Mã:
http://www.mediafire.com/file/zj50d2b508ng2xo/english_grammar.rar
Pass giải nén: 123
 
H

Hoahong1993

Sơ cấp
26/3/17
1
0
1
31
Sách luôn là một tài nguyên vô giá đó là điều chắc hẳn bất cứ ai trong chúng ta đều hiểu rõ nhất . Trong suốt thời gian đào tạo và giảng dạy các bạn sinh viên học Ielts , Học viên Ngôn Ngữ Anh Quốc ABIT đã nhận được rất nhiều câu hỏi của các bạn về việc nên lựa chọn những đầu sách nào để học ILETS hiệu quả . Đó cũng là một điều mà bất cứ một học viên tập sự IELTS nào cũng băn khoăn. Và dưới đây là 5 đầu sách mà học viện Ngôn ngữ anh quốc ABIT muốn gửi đến bạn trẻ mới học IELTS không thể bỏ qua :



1. Cuốn Sách IELTS Đầu Tiên Cho Người Mới Học : ACADEMIC VOCABULARY IN USE
Các bạn có biết điểm yếu nhất của phần lớn các bạn trẻ việt nam trong phần thi IELTS đó là gì không ? Phần lớn các bạn trẻ Việt Nam chúng ta đều có yếu khả năng từ vựng và trong quá trình thi IELTS phần tự vựng cũng là phần mà chúng ta mất điểm nhiều nhất . Lý do vô cùng dễ hiểu đó là từ vựng trong phần thi IELTS thì cực kì nhiều , nên nếu không sớm khắc phục điểm yếu này , nó sẽ là một điều vô cùng thiệt thòi cho chúng ta
cu%E1%BB%91n-s%C3%A1ch-d%C3%A0nh-cho-ng%C6%B0%E1%BB%9Di-m%E1%BB%9Bi-h%E1%BB%8Dc-Ielts-225x300.jpg



Với phần thi từ vựng IELTS Academy chắc hẳn bạn nào cũng lựa chọn thi , trau dồi học từ vựng Academic và cho rằng đó là điều không thể thiếu . Hôm nay ABIT muốn giới thiệu tới bạn một cuốn sách tuyệt hảo – thứ không thể thiếu dành cho các lính tập sự IELTS muốn nâng cao kĩ nghệ của mình trong phần từ vựng IELTS Academic . Đó là cuốn Academic được xuất bản bởi nhà xuất bản Cambridge với 50 units . Đọc kĩ bạn sẽ thấy mỗi unit gồm 2 trang bên trái là từ vựng tập trung vào mỗi chủ đề , trang bên phải sẽ kiểm tra xem mức độ hiểu từ của bạn bằng cách đưa ra những loạt bài tập thực hành về từ vừa học. Tuy nhiên điểm trừ duy nhất của cuốn sách này chính là lượng từ vựng khá nhiều nhưng bù lại từ vựng rất dễ hiểu với phương pháp tiếp cận là những câu chuyện và đoạn văn có bối cảnh đi kèm độc đáo thực tế lại là một điểm cộng lớn .
Đánh giá Nội Dung : 9/10
Các bạn có thể tải sách qua link sau : Tại Đây



2. CUỐN SÁCH SỐ 2 CHO NGƯỜI MỚI HỌC IELTS LÀ : IELTS Testbuilder 1 & 2 (Macmillan)


Thêm một cuốn sách lý tưởng cho người mới học mà ABIT muốn giới thiệu tới bạn đọc là cuốn luyện thi IELTS Testbuilder 2 , ly do tại sao chúng tôi nói là lý tưởng ? Đơn giản vì nó rất đặc
biệt ở chỗ được thiết kế một hệ thống các bài test Academic và CD , các đáp án được lí giải rất chi tiết giúp người học dễ hiểu . Tuy nhiên không gì là hoàn hảo và cũng không phải khôngcó điểm trừ trong cuốn bí kíp này , đó là việc các bạn mới học nên có một người thầy để hỗ trợ trong quá trình đọc hiểu .

cu%E1%BB%91n-s%C3%A1ch-luy%E1%BB%87n-thi-Ielts-t%E1%BA%A1i-nh%C3%A0-300x300.jpg



Đánh giá nội dung : 8/10
Tải IELTS Testbuilder 1 Audio + Ebook: Download

Tải IELTS Testbuilder 2 Audio + Ebook: Download



3. CUỐN SỐ 3 NGƯỜI MỚI HỌC IELTS PHẢI XEM : Improve Your IELTS Reading/Writing/Listening & Speaking Skills (Macmillan)



Việc học IETLS đòi hỏi các bạn phải tốt toàn diện cả 4 kĩ năng và phần nào cũng rất quan trọng , thấu hiểu nỗi khó khăn đó của người học IELTS , ABIT xin giới thiệu cho các bạn cuốn sách của nhà xuất bản Macmillan với 4 kĩ năng toàn diện nhất . Đây là một cuốn sách rất chi tiết về 4 kĩ năng nền tảng Nghe-Nói-Đọc-Viết và cả phần ngữ pháp . Đặc biệt nhất cuốn sách cũng có hệ thống các bài tập rất lớn giúp người học rèn luyện tại bất kì đâu , nhược điểm duy nhất của cuốn sách là chưa được chi tiết trong phần giải bài nhưng chỉ cần đầu tư chút thời gian thì các bạn cũng sẽ hiểu được bí kíp toàn diện này .

s%C3%A1ch-luy%E1%BB%87n-thi-4-k%C4%A9-n%C4%83ng-cho-ng%C6%B0%E1%BB%9Di-m%E1%BB%9Bi-h%E1%BB%8Dc-Ielts-300x241.png



Điểm nội dung : 9/10



4. ĐỨNG TOP 4 CHO NGƯỜI MỚI HỌC IELTS PHẢI HỌC là Grammar for IELTS/Vocabulary for IELTS (Cambridg )


Không chỉ có mỗi sách mà bên cạnh đó còn kèm theo đầy đủ CD giúp cho việc học trở nên dễ dàng và hiểu quả hơn rất nhiều . Có một điều hơi đáng buồn chút đó là cuốn sách này chưa có lộ trình cụ thể và nếu học bạn mới học thì nên có một thầy giáo đi kèm bên cạnh bạn nhé !
Link tải sách : Tại Đây

Trên đây là tổng hợp 5 cuốn sách tự học IELTS tại nhà được bình chọn là tốt nhất cho các bạn mới học . Chúc các bạn học tập vui vẻ và đạt hiệu quả cao !






 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
J

johny91

Guest
27/12/15
6
0
1
31
[3 BỘ GIÁO TRÌNH HỌC TIẾNG ANH DÀNH CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU]

1. Bộ giáo trình luyện nghe LISTENING PRACTICE THROUGH DICTATION: Gồm 160 bài luyện nghe, chia thành 4 cấp độ từ dễ tới khó (Gồm pdf + audio người bản ngữ đọc).

Sách hướng dẫn học tiếng anh cho người mới bắt đầu:
http://www.mediafire.com/file/89nw7ot8osmq9uf/CHTATK-VIP.pdf

Tải trọn bộ LPTD:
http://www.mediafire.com/download/ody1bmbdygda55y/Listening+Practice+Through+Dictation.rar

2. Bộ luyện phát âm chuẩn Master Spoken English của thầy giáo bản xứ trực tiếp giảng dạy (dạng video): Toàn bộ các âm trong tiếng anh, nối âm, nuốt âm, ngữ điệu
Tải trọn bộ: https://drive.google.com/drive/folders/0B_qIUnmZgvn2N0ZubXNZX1hrNGs

3. PHIM FRIENDS CÓ PHỤ ĐỀ TIẾNG ANH TRỌN BỘ 10 SEASON
Là một bộ phim thuộc thể loại sitcom được trình chiếu sớm nhất trên truyền hình Mỹ, Friends đồng thời là giáo trình dạy phản xạ tiếng anh của rất nhiều trung tâm học tiếng anh lớn trên thế giới.
Các du học sinh thường dùng nó để học slang, idiom, luyện nghe. Nhưng trên hết đây là bộ phim hài hay nhất mà mình từng xem, diễn viên diễn siêu tự nhiên, hài trên từng phút giây. Mình xem phim này tới 7 lần vẫn muốn xem lại.
Link tải:
Season 1-5
https://drive.google.com/folderview?id=0B1M4IopET-4OT3BXc20wOGJ3Rlk&usp=sharing
Season 6-10
https://drive.google.com/folderview...FoVElZUjl3SkZqOWlJQTJsNHFnR1Jtd2c&usp=sharing
P/s. Pass giải nén nếu có: nevergiveup@123
 
T

trucdev88

Guest
28/8/17
4
1
1
26
Nếu muốn cải thiện khả năng nghe thì bạn có thể xem các video ở Ted Talk. Giao tiếp thì nên chat và chat video với người bản xứ trên các diễn đàn sẽ cải thiện được đáng kể đó bạn.
 
H

hanhvy1

Sơ cấp
22/6/16
5
5
3
29
Chào. mọi người. giớ thiêu với mọi người kênh youtube chuyên học tiếng anh qua các video 2d rất hay. do mình làm. mục đích giúp các bạn luyện nghe tiếng anh, học thêm từ mới tiếng anh mỗi ngày.
https://www.youtube.com/user/undead8247/videos
ngoài ra các bạn muốn học tiếng anh theo chương rình nào mình sẽ làm video theo chương trình đó. xin cảm ơn
 
C

cây shy

Sơ cấp
7/8/19
12
3
3
30
Mình cũng hăng hái tại nhiều ứng dụng để có thể tự học ở nhà,lúc chưa học hắng hái cực kì luôn,quá bất ngờ,khi đăng tải 1 mới ứng dụng về để đó cho nặng máy chơi chứ học hành có ra hồn gì đâu,mỗi lần cầm vô là bắt đầu đủ lí do để từ bỏ,nên mình xin đầu hàng phương pháp tự học ,sau đó chuyển sang học ở trung tâm,bạn bè giới thiệu cho trung tâm ILI đi học chung với nó,có gv kiểm tra vậy đó mới có hăng hái mà học được,về nhà học bài làm bài tập như đúng rồi vậy đó,nhưng cũng đúng tiếng anh học khá dễ chỉ khi mình chịu học thôi.haha,
 
S

saomaiedu

Sơ cấp
6/10/20
8
0
1
33
Hồ Chí Minh
saomaiedu.com
1. How was your day? (Ngày hôm nay của bạn thế nào?)
- Very busy. (Cực kì bận rộn.)
- Really good! (Tốt lắm)
- Very productive. (Làm việc khá tốt.)
- Pretty uneventful. (Chẳng có gì đặc biệt.)
- A total nightmare. (Thực sự rất tệ.)
2. Did you like the movie? (Bạn có thích bộ phim này không?)
- It was terrible. (Phim tệ lắm.)
- It was fantastic. (Phim rất hay.)
- It wasn't bad. (Cũng không đến nỗi nào.)
- It's one of the best I've ever seen. (Nó là một trong số những phim hay nhất mình từng xem.)
- No, I didn't think it lived up to the hype. (Không, chẳng hay như mình tưởng.)
3. How was the party? (Bữa tiệc thế nào?)
- Small, but fun. (Nhỏ, nhưng vui lắm.)
- Crazy - It was absolute packed. (Loạn lắm, đông người kinh khủng.)
- It was a good time. (Đó là một bữa tiệc vui vẻ.)
- There was hardly anybody there. (Cứ như chẳng có ai tới luôn.)
- Boring - I couldn't wait to get outta there. (Chán lắm, chỉ mong tới lúc về thôi.)
4. Can you give me a hand? (Giúp tớ một tay được không?)
- Will it take long? (Có lâu không?)
- Of course! (Tất nhiên rồi!)
- I'd be glad to. (Mình rất vui được giúp cậu.)
- Sure, just a second. (Chắc rồi, đợi mình chút.)
- Sorry, I'm a bit busy at the moment. (Xin lỗi, giờ mình bận chút việc rồi.)
5. What have you been up to lately? / What have you been doing recently? (Dạo này cậu làm gì vậy?)
- Nothing much. (Chẳng có gì nhiều cả.)
- I've been working a lot. (Mình cày như trâu vậy.)
- Mostly studying. (Hầu hết dành thời gian cho việc học thôi à.)
- I've been taking it easy. (Cứ tàn tàn vậy thôi, chẳng làm gì cả.)
- Planning my summer vacation. (Lên kế hoạch cho kì nghỉ hè.)
Tuyệt vời bạn ơi
 
M

Minh Tiến 21

Trung cấp
5/10/22
54
18
8
Hà Nội
vayonline24h.vn
Chia sẻ tài liệu Tiếng Anh bổ ích.

1. Trước khi bắt đầu học mình khuyên các bạn hãy đọc trước những chia sẻ này để xác định mục tiêu , lấy động lực cho mình phấn đấu .Rất bổ ích.
KINH NGHIỆM HỌC TIẾNG ANH:
http://4share.vn/f/586d6b6a6c686861/BI KIEP- KINH NGHIEM HOC ANH VAN ( NEN DOC).pdf.file
( NÊN ĐỌC BÀI NÀY TRƯỚC- NẾU KHÔNG ĐỌC THÌ ĐỪNG TẢI CÁC FILE KHÁC- VÌ CÁC BẠN SẼ KHÔNG KIÊN TRÌ ĐỂ HỌC ĐƯỢC ĐÂU :) )
2. Học từ vựng thôi nào. Càng nhiều từ giúp chúng ta càng tiếp cận gần ngôn ngữ không phải ngôn ngữ mẹ đẻ của chúng ta. Nếu bạn học trên máy mỏi mắt hãy ra tiệm in , in ngay chúng ra. Mỗi ngày hãy học phát âm 5 từ thôi nhưng hãy cố gắng phát âm đúng.
3000 TỪ VỰNG TOEIC : http://4share.vn/f/536660616763636b/3000 TU VUNG TOEIC.pdf.file
3. Và đây quyển sách học Toeic cho những bạn mới bắt đầu của mọi thời đại 
VERY EASY TOEIC
• EBOOK –PDF: http://4share.vn/f/5267616061646066/Very Easy TOEIC.PDF.file
• FILE NGHE TỔNG HỢP
https://4share.vn/f/586d6b6a6e6c6e69
4. Bên cạnh những tài liệu mình chia sẻ mình khuyên các bạn hãy tập phát âm hằng ngày để có thể giao tiếp và nghe tốt.Các bạn có thể theo dõi các kênh Tiếng Anh của các giáo viên trên Youtube . Ví dụ như : Kenny N ( vô cùng dễ hiểu và nhớ lấu), học phát âm cơ bản ở kênh của cô Lan Huỳnh ( Lan Huynh), Learn English with Jennifer, VOV …
Ngoài ra mỗi bạn nên có 1 file tiếng Anh trên điện thoại để dễ dàng nghe khi rảnh .
Mình hay nghe những đoạn hội thoại này vì rất dễ nghe, dễ hiểu và gần gũi với cuộc sống hằng ngày.
NGHE HẰNG NGÀY : http://4share.vn/f/7b4e48494f4b4249/LUYEN NGHE TIENG ANH HANG NGAY.rar
HỌC ANH VĂN THEO PHƯƠNG PHÁP CỦA TS Pimsleur ( Có Tiếng Việt ) – File này bạn nào đang bắt đầu cày cuốc lại Anh Văn thì tải về nghe gấp nha :D
http://4share.vn/f/4772747573777e73/Hoc Tieng Anh Theo Phuong Phap Cua TS Pimsleur - TS Pimsleur.rar
SƯU TẦM- TỔNG HỢP- CHIA SẺ
5.TÀI LIỆU ANH VĂN GIAO TIẾP
Các Video này dạy từ những cái cơ bản nhất cho bạn nào mất gốc. Rất dễ hiểu.
Mình đã nén lại 1 file cho các bạn tiện download .
Chương trình này giống như chương trình mình từng học ở trung tâm .
Chúc các bạn học tốt.
Link: https://4share.vn/f/6e5b5d5f595b595b/TU HOC TIENG ANH GIAO TIEP FOR LOW LEVELS.rar.file
Mong chia sẻ của mình sẽ giúp ích cho mọi người!Vì mình đã đi làm thời gian không có nhiều nên khi nào rảnh mình sẽ tổng hợp thêm nhiều tài liệu bổ ích cho mọi người!
CÔ-BÁC-CHÚ-DÌ NÀO KHÔNG CẦN THÌ ĐỪNG NÓI LỜI CAY ĐẮNG NHÉ .EM SẼ BUỒN LẮM ĐẤY.
cảm ơn tài liệu của bác ạ
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA