kiểm tra trụ sở trước khi đặt in hóa đơn GTGT

  • Thread starter lethao9011
  • Ngày gửi
L

lethao9011

Guest
8/11/14
0
0
1
33
Công ty mình thành lập từ tháng 08/2013. Bây giờ mới bắt đầu đặt in hóa đơn. Mọi ng cho mình hỏi là trước khi đặt in hóa đơn có bắt buộc phải có biên bản của cán bộ thuế kiểm tra cơ sở k ạ? Cán bộ thuế chưa xuống trụ sở cty mình kiểm tra lần nào cả. Cảm ơn mọi ng trc nhé!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
H

hoangtq

Cao cấp
17/6/08
232
8
18
TPHCM
www.facebook.com
Bạn làm mẫu 3.14 theo TT 39 gửi lên thuế, họ sẽ xuống kiểm tra (hoặc đôi khi không k.tra) và xác nhận cho Cty bạn thì mới đặt in đc
 
L

lethao9011

Guest
8/11/14
0
0
1
33
Bạn làm mẫu 3.14 theo TT 39 gửi lên thuế, họ sẽ xuống kiểm tra (hoặc đôi khi không k.tra) và xác nhận cho Cty bạn thì mới đặt in đc
Em đã làm đơn xin xác nhận trụ sở cách đây mấy tháng rồi ạ. Gọi điện lên hỏi chị quản lý thuế thì chị ấy bảo chưa xuống đc. Em cũng làm mẫu 3.14 rồi và có kết quả trả lời là được phép đặt in hóa đơn rồi ạ. Bây giờ cứ in hóa đơn bình thường hay phải đợi thuế xuống xác nhận trụ sở mới đc đi đặt ạ? em cảm ơn!
 
H

hoangtq

Cao cấp
17/6/08
232
8
18
TPHCM
www.facebook.com
Em đã làm đơn xin xác nhận trụ sở cách đây mấy tháng rồi ạ. Gọi điện lên hỏi chị quản lý thuế thì chị ấy bảo chưa xuống đc. Em cũng làm mẫu 3.14 rồi và có kết quả trả lời là được phép đặt in hóa đơn rồi ạ. Bây giờ cứ in hóa đơn bình thường hay phải đợi thuế xuống xác nhận trụ sở mới đc đi đặt ạ? em cảm ơn!

Nếu làm mẫu 3.14 và được xác nhận rồi thì bạn cứ liên hệ đặt in ở 1 cty in nào đó, copy cho họ cái xác nhận đó là họ in thôi, in xong thì Thông báo phát hành và sử dụng sau 05 ngày
 
  • Like
Reactions: lethao9011

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA