Mua trạm biến áp thanh lý của DN trong khu công nghiệp

  • Thread starter 8787
  • Ngày gửi
8

8787

Guest
17/1/09
18
0
1
37
Hải Phòng
Em chào mọi người trong diễn đàn! Em đang cần rất gấp, mong mọi người ai đã từng trải qua trường hợp như vậy rồi thì hướng dẫn giúp em với. Cty em đang muốn mua thanh lý một trạm biến áp của DN nằm trong khu công nghiệp. DN này đang trong tình trạng tạm ngừng hoạt động. Cho em hỏi vậy khi xuất bán trạm biến áp này cho cty em thì DN nước ngoài kia có được phép làm hợp đồng và xuất hóa đơn hay không( vì đang tạm ngừng hoạt động). Đồng thời cty em có phải làm thủ tục nhập khẩu và bên bán có phải làm thủ tục xuất khẩu hay không ạ?
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
P

pham xen

Guest
18/11/14
5
0
1
32
Em bên Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á.

Lời đầu em xin giới thiệu về Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á (ASL)

Được thành lập từ tháng 01/2005, Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á (ASL) là một trong những nhà cung cấp dịch vụ vận tải quốc tế, dịch vụ giao nhận, khai thuê hải quan vận chuyển nội địa hàng đầu tại Việt Nam. Với hệ thống các chi nhánh tại Việt Nam, Hoa Kỳ và đội ngũ hơn 100 nhân viên chuyên nghiệp làm việc tại các văn phòng Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương và Los Angeles, CA Hoa Kỳ. Cùng với mạng lưới đại lý chuyên nghiệp, đáng tin cậy tại hơn 90 quốc gia, chúng tôi nhận vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu đi đến các cảng, sân bay trên thế giới bảo đảm tạo gia tăng giá trị cho khách hàng với tiêu chuẩn cao.

Cần hỗ trợ vận tải hay tư vấn các dịch vụ vận tải, hải quan thì chị vui lòng liên hệ với người báo giá: Phạm Thị Xen theo số điện thoại 0984389972 hoặc sky: phamxen5ting

Rất mong được làm việc với chị và công ty trong thời gian sớm nhất.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA