Thủ thuật chat Facebook trên Android không cần cài đặt Facebook Messenger

  • Thread starter tradaday123
  • Ngày gửi
T

tradaday123

Guest
31/10/14
3
0
1
34
thuthuatmeovat.net
Trong bài viết mình chia sẻ đến các bạn một thủ thuật cho phép chat Facebook trên Android mà không cần cài đặt ứng dụng Facebook Messenger, điều này giúp tiết kiệm tài nguyên hệ thống cho thiết bị chạy Android của bạn.
Như các bạn đã biết thì mới đây Facebook đã bắt buộc người dùng phải cài đặt thêm ứng dụng Facebook Messenger mới có thể nhận và gửi tin nhắn trên Smartphone(cả Android và iOS).Điều nay gây khó khăn cho người dùng đang sử dụng các thiết bị cũ có cấu hình thấp, việc phải cài đặt thêm Facebook Messenger trên máy sẽ khiến dế yêu của bạn chạy ì ạch hơn.

Để giải quyết vấn đề này một thành viên tại xda-developers(diễn đàn công nghệ chuyên về các sản phẩm smartphone) vừa tìm ra một thủ thuật giúp qua mặt Facebook để tiếp tục sử dụng chức năng facebook chat mà không cần phải cài đặt Facebook Messenger

Thủ thuật chat Facebook không cần cài đặt Facebook Messenger trên Android
Facebook-Messenger-3.png


1. Đầu tiên bạn hãy gỡ bỏ Facebook Messenger trên thiết bị(nếu đã cài đặt trước đó)

2. Download ứng dụng miễn phí tại đây

3. Tiến hành cài đặt ứng dụng trên thiết bị Android của bạn - Thực chất đây là một ứng dụng trống(không gây tốn tài nguyên cho thiết bị của bạn) nó có chức năng duy nhất là đánh lừa Facebook rằng thiết bị của bạn đã được cài đặt Facebook Messenger :-D

Như vậy với thủ thuật đơn giản này bạn có thể tiếp tục sử dụng chức năng chat Facebooktrên Android như trước đây mà không phải cài đặt thêm Facebook Messenger gây tốn tài nguyên hệ thống của thiết bị .

Ngoài ra nếu còn gặp vấn đề khi truy cập Facebook bạn có thể tham khảo bài viết sửa lỗi Facebook bị chặn để truy cập Facebook dễ dàng hơn nhé.

NOTE

- Ứng dụng trên do các thành viên của diễn đàn xda-developers xây dựng nên mới chỉ có định dạng apk chưa có trên Google Play, tuy nhiên bạn có thể hoàn toàn yên tâm là ứng dụng sạch không gây hại cho thiết bị của mình.

- Vì ứng dụng là dạng apk nên để cài đặt được trước hết bạn cần kích hoạt chức năng cho phép cài đặt từ nguồn không xác định trên thiết bị của bạn nhé

Facebook-messenger.jpeg


Hoặc với máy giao diện tiếng anh

Facebook-messenger-1.jpeg


Chúc các bạn thành công
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA