D
em mới nhận việc này nên lớ nga, lớ ngớ quá. em cũng có đọc qua thông tư 39 nhưng có vài điều thắc mắc cần hỏi các anh chị. cơ quan em do cục thuế TPHCM quản lý.
bên em đặt in tiếp số hóa đơn từ đầu năm, thông báo phát hành lần đầu thì em hỏi người tiền nhiệm đc biết họ nộp qua mạng vào tháng 01/2014, nhưng lại không nộp mẫu hóa đơn trực tiếp lên cục thuế (mẫu hóa đơn chỉ khác ký hiệu là AB/14P thay vì AB/13P).
giờ em đi đăng ký sử dụng tiếp thì có cần mang mẫu lên nộp ko ạ? việc nộp thông báo phát hành này em có thể nộp qua mạng hay phải lên trực tiếp cục thuế ạ? những giấy tờ cần thiết đi kèm gồm những gì ạ?
rất mong các anh chị chỉ bảo, cám ơn các anh chị nhiều
bên em đặt in tiếp số hóa đơn từ đầu năm, thông báo phát hành lần đầu thì em hỏi người tiền nhiệm đc biết họ nộp qua mạng vào tháng 01/2014, nhưng lại không nộp mẫu hóa đơn trực tiếp lên cục thuế (mẫu hóa đơn chỉ khác ký hiệu là AB/14P thay vì AB/13P).
giờ em đi đăng ký sử dụng tiếp thì có cần mang mẫu lên nộp ko ạ? việc nộp thông báo phát hành này em có thể nộp qua mạng hay phải lên trực tiếp cục thuế ạ? những giấy tờ cần thiết đi kèm gồm những gì ạ?
rất mong các anh chị chỉ bảo, cám ơn các anh chị nhiều

