Muốn học hệ hoàn chỉnh đại học ngành kế toán ở tp HCM

  • Thread starter be Hang
  • Ngày gửi
B

be Hang

Guest
29/10/14
4
0
1
35
Chào anh chị,
Có thể câu hỏi của em đã nhiều người hỏi rồi nhưng em vẫn muốn được các anh chị có kinh nghiệm tư vấn giúp cho trường hợp của em.
Em đã tốt nghiệp trung cấp kế toàn của trường cao đẳng kinh tế tp HCM từ 2009( nay em đã gần 27 tuổi), lúc đó do nhà khó khăn không có điều kiện học tiếp nên em phải đi làm. Do bằng trung cấp nên em chỉ kiếm được những việc không đúng chuyên môn và lương rất thấp, rồi em xin nghỉ đi làm trái nghề như phục vụ, bán hàng,...đủ cả để trụ lại được tp này.
Hiện tại gia đình em đã khá hơn và muốn em tiếp tục học hoàn chỉnh đại học để có công việc ổn định sau này khi lập gia đình. Em cũng muốn tiếp tục học hoàn chỉnh đại học. Nhưng do khá lâu rồi không cập nhật thông tin nên cũng mù mờ không biết nên bắt đầu học lại thế nào. Mong anh chị tư vấn giúp em những vấn đề sau:
1. Điều kiện để được học hệ hoàn chỉnh đại học ngành kế toán với người chỉ có bằng trung cấp như em thì thế nào?Thủ tục thế nào?Thi cử đầu vào ra sao?
2. Em nên học trường nào? thời gian đào tạo trong bao lâu? học phí ra sao? có thể chọn học ban ngày hay ban đêm được không?

Không có bằng cấp tốt, là thân con gái buôn ba làm nhiều việc ở tp này em giờ cũng mệt mỏi lắm, mong muốn kiếm được công việc ổn định đủ nuôi sống bản thân mình sau này khi lập gia đình.
Rất mong các anh chị có kinh nghiệm giúp em nắm rõ những thông tin trên để em bàn bạc với gia đình về việc học của mình.
Em xin chân thành cảm ơn các anh chị.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Green0410

Green0410

Cao cấp
17/5/08
597
89
28
TpHCM
Liên thông ĐH giờ có vẻ khó hơn mấy năm trước.
- Bạn có bằng TN trung cấp rồi thì mất khoảng 2.5 năm để hoàn thành dc hệ ĐH. Thủ tục và môn thi thì mỗi trường mỗi khác nhau. Bạn gúc-gồ xem các trường có thông báo tuyển sinh thì nộp hồ sơ dự tuyển. Trên thông báo tuyển sinh thường có ghi chi tiết thời gian thi, ôn thi, môn thi, lệ phí ôn thi, lệ phí nộp hồ sơ, lệ phí thi...(có trường thì thi 3 môn Toán -Văn-Anh, có trường thì Chuyên ngành - cơ sở - Anh...)
- Học trường nào thì còn tùy điều kiện gd và nhà gần trường nào nữa
- Thời gian liên thông 2.5 năm
- Học phí mỗi trường cũng khác nhau, nên chọn mấy trường công lập (HP khoảng 3-3.5tr/kỳ đầu), kỳ sau tăng lên khoảng 2-300k. Còn trường ngoài CL thì HP tương đối cao.
- Liên thông: hầu như toàn người đi làm nên hầu như các trường tổ chức học tối phù hợp với SV
 
Sửa lần cuối:
B

be Hang

Guest
29/10/14
4
0
1
35
Cám ơn vì đã tư vấn giúp em. Trường công lập thi đầu vào chắc sẽ khó hơn, cho em hỏi thêm là học phí trường ngoài công lập thì dao động khoảng bao nhiêu ạ? Anh chị có thể gợi ý cho e một vài trường mà uy tín và tốt ko ạ?
Em xin cảm ơn
 
Q

quang nam yêu thuong

Guest
19/11/14
10
1
3
34
trường đại học kinh tế chị nhưng trường này thi hơi khó, trường đại học sài gòn bạn e đang học củng ok lắm chị
 
H

Hoa Ng150691

Trung cấp
13/5/14
137
2
18
tp Hồ Chí Minh
hiện nay theo e đc biết thfi trường đại học mở chất lượng đào tạo rất tốt đấy ạ, đh knh tế chỉ có cái vỏ bề ngoài thui (là e nghe mấy thầy cô dạy ở dh kt nói vậy ^^)
 
B

be Hang

Guest
29/10/14
4
0
1
35
Sao mình thấy ở trường ĐH Sài Gòn chỉ tuyển những người tốt nghiệp trung cấp hay cao đẳng ko quá 36 tháng, mình đã tốt nghiệp lâu rồi giờ muốn học lại thì khi nào mới có tuyển những trường hợp giống mình nhỉ?
 
S

sky of diamon

Guest
18/11/14
1
0
1
38
Cho mình nối tiếp chủ đề này của bạn được ko.
Mình thì lại khác với bạn. Mình ko có bằng cấp kế toán, và cũng ko có kiến thức về kế toán. Nhưng do thay đổi trong ngân hàng, nên mình bị chuyển sang phòng kế toán làm việc.
Mình không biết nếu đi học ở trung tâm theo từng khóa khoảng 3 đến 6 tháng thì có tác dụng gì không? Hay ít nhất là phải theo học lớp tại chức dài hạn????
Các bậc tiền bối trợ giúp nhé. Tự nhiên lại theo nghiệp kế toán. Huhu, khó ơi là khó
 
H

Hoa Ng150691

Trung cấp
13/5/14
137
2
18
tp Hồ Chí Minh
nếu chỉ học để biết nghiệp vụ thì chỉ cần học 3 đến 6 tháng là đc rồi
 
B

be Hang

Guest
29/10/14
4
0
1
35
Mọi người cho em hỏi học liên thông chuyên ngành kế toán tại đại học công nghiệp tp HCM thì thế nào ạ? Trường này đào tạo tốt không? thi đầu vào thế nào ,e chỉ có bằng trung cấp thì được phép thi liên thông đại học ở trường này không?và học phí hệ đại học liên thông thế nào ạ? Mong được anh chị trả lời giúp em, xin chân thành cảm ơn
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA