Quy trình in hóa đơn, thông báo tới cơ quan thuế

  • Thread starter anhhv90
  • Ngày gửi
anhhv90

anhhv90

Guest
14/8/14
37
1
8
HCM
Hi,
E, đang vướng mắc vấn đề mong cả nhà giúp đỡ.
Hiện tại, công ty em đang sử dụng hóa đơn bán hàng. Tháng 01 năm 2015, công ty chuyển PP tính thuế sang khấu trừ (đã được cơ quan thuế chấp nhận), nên phải đặt in hóa đơn.
Vậy quy trình đặt in Hóa đơn và thông báo tới cơ quan thuế như thế nào ạ? thời điểm nào là tốt nhất?
Thời điểm nào hủy hóa đơn bán hàng cũ là tốt nhất??? (Em có đọc thông tư 39, nói rằng phải hủy hóa đơn chậm nhất 30 ngày kể từ ngày thông báo với cơ quan thuế. Nhưng em nhận đc thông báo chấp nhận PP tính thuế từ tháng 11/2014, mà qua năm 2015 mới thay đổi, thì làm sao hủy hóa đơn cũ trong vòng 30 ngày đc ạ?)

Tháng này, CTy cũng chuyển địa điểm kinh doanh, nhưng cùng Quận. Vậy, em phải làm thế nào ạ, nếu in Hóa đơn trước thì địa chỉ cũ, cần phải hủy Hóa Đơn j ko???
Còn nếu ko in kịp, phải trình thuế, đợi 1 thời gian, thì CTy ko có hóa đơn sử dụng.

A/c giúp em vấn đề này với ạ.
Em cám ơn nhìu :) :) :).
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
cophaninsaigon

cophaninsaigon

Sơ cấp
Thường thì hđ cũ còn bạn vẫn có thể TBPHHĐ tiếp theo được.
Nên bạn hỏi CQT xem đi đặt in và TBPH từ bây giờ nhưng T1/2015 mới sử dụng được không?
Còn hạn chót 30 ngày hủy HĐBH thì hỏi kĩ xem nếu để trễ hơn mới hủy có bị phạt không vì T1/2015 mới chuyển PP tính thuế sang khấu trừ.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA