Văn phòng đại diện của DN nước ngoài thì sổ sách kế toán theo quy định nào

  • Thread starter Hutt
  • Ngày gửi
H

Hutt

Sơ cấp
7/12/11
19
0
1
tphcm
Tình hình là em làm kế toán cho Văn phòng đại diện của công ty nước ngoài (không hoạt động kinh doanh sinh lời)
Cho em hỏi sau khi nhận giấy phép xong thì có cần đăng ký thuế không và sổ sách kế toán theo quy định nào? Vì không hoạt động sinh lời nên không biết điền vào hồ sơ ban đầu như thế nào cho đúng?
Anh chị em nhà mình chỉ dạy dùm, cảm ơn nhiều nhiều
 
Truong Nguyen

Truong Nguyen

Vạn sự tùy duyên
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
28/7/06
3,061
467
83
Hà Nội
tramhuongtuegiac.vn
Tình hình là em làm kế toán cho Văn phòng đại diện của công ty nước ngoài (không hoạt động kinh doanh sinh lời)
Cho em hỏi sau khi nhận giấy phép xong thì có cần đăng ký thuế không và sổ sách kế toán theo quy định nào? Vì không hoạt động sinh lời nên không biết điền vào hồ sơ ban đầu như thế nào cho đúng?
Anh chị em nhà mình chỉ dạy dùm, cảm ơn nhiều nhiều
Bạn đọc nghị định 72/2006/NĐ-Cp để biết rõ hơn về văn phòng đại diện nước ngoài sau đó căn cứ vào quy định bạn thực hiện việc mở sổ sách ghi chép theo luật kế toán 2003
 

Xem nhiều