Y
Công ty mình thành lập năm 2010 làm về xây lắp. Lúc mới làm còn lơ ngơ vấn đề nhân công. Thuê 15 người làm ngoài, mặc dù có biểu mẫu 29, có hợp đồng nhưng lại cho làm hợp đồng 3 tháng/3 lần trong năm. Bây giờ mình kiểm tra lại thì chị lưu trữ làm mất giấy CMND một số người. Mình sẽ xử lý như sau:
N111: Tên nhân viên lưu trữ
C632-CÔNG TRINH
Cách này làm giảm tổng cho phí trong năm nay, không đụng đến các con số năm trước. Cho hỏi mình làm như vậy có đúng không? Còn cách nào hay hơn không ah?
N111: Tên nhân viên lưu trữ
C632-CÔNG TRINH
Cách này làm giảm tổng cho phí trong năm nay, không đụng đến các con số năm trước. Cho hỏi mình làm như vậy có đúng không? Còn cách nào hay hơn không ah?