Help me!!! cty ko đăng ký stk lên thuế

  • Thread starter thanhthao081191
  • Ngày gửi
T

thanhthao081191

Guest
28/11/14
2
0
1
32
công ty em mới mua 1 chiếc xe ô tô 795tr. thanh toán bằng TGNH mà số tài khoản này cty ko đăng ký với thuế. Trong khi đó, stk này đã mở cách đây 4 tháng. Giờ sếp em ko muốn đăng ký STK này luôn vì sếp nói giờ đăng ký thì phải theo dõi, Do sếp em có 2 cty, sếp lấy stk cty này đi vay để phục vụ kinh doanh cho cty khác nên rắc rối lắm. Vậy giờ em phải làm thế nào ạ? e đang nghĩ tới những phương án này mà ko biết nên chọn cách nào, nhờ anh chị giúp em với!
1. ko đăng ký STK, mở TK112 chi tiết cho STK mới trên phần mềm chỉ để hạch toán xe và khau thuế bình thường sau đó ko theo dõi stk này nữa vì trước sau gì cty cũng bị phạt và truy thu thuế GTGT đầu vào, loại trừ chi phí khấu hao xe ,.......
2. ko đăng ký STK, theo dõi và hạch toán tất cả mọi giao dịch của tài khoản này từ trước tới giờ, sau này thuế kiểm tra nếu hên thì thoát ( cách này thì sếp có vẻ ko đồng ý vì rắc rối)
3. ko hạch toán xe này luôn, ko khai thuế đầu vào luôn (bần cũng nên em mới nghĩ ra cách này, cách này khó vì xe có giá trị lớn)
4. viết đơn.... :((((((((((( hic
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA