Phần mềm kế toán metadata-không giới hạn số công ty và thanh toán 1 lần sử dụng mãi mãi

  • Thread starter tunganhmetadata
  • Ngày gửi
T

tunganhmetadata

Guest
15/10/14
2
1
3
33
Phần mềm kế toán MetaData Accounting được phát triển trên cơ sở phân tích tỉ mỉ, bao trùm hầu hết các phần hành kế toán của nhiều loại hình doanh nghiệp. Với tiêu chí "Đơn giản hóa, dễ sử dụng, đáp ứng tối đa nhu cầu quản lý kế toán của Doanh nghiệp", MetaData được đánh giá là phần mềm có hiệu quả cao trong công tác Kế toán tài chính-Quản trị doanh nghiệp, phù hợp với các loại hình doanh nghiệp: Thương mại dịch vụ, sản xuất và xây lắp ...
MetaData Accounting không những đáp ứng yêu cầu cơ bản về Quản lý Tài chính Kế toán của doanh nghiệp mà nó còn cung cấp cho Nhà Quản trị các Giải pháp Quản lý Toàn diện. Nghiệp vụ kinh tế phát sinh được cập nhật một lần tại các bộ phận kế toán khác nhau như bộ phận quản lý kho, bộ phận bán hàng, bộ phận kế toán, … và được MetaData Accounting xử lý một cách suyên suốt, tổng hợp số liệu thành các báo cáo đầu ra.
Sản phẩm gọn nhẹ mà đáp ứng được nhiều khâu trong quá trình quản lý kinh doanh và kế toán, phù hợp với nhiều loại hình doanh nghiệp.(như: thương mại dịch vụ, sản xuất, xây lắp, xuất/nhập khẩu)

1 - Kế toán chỉ cần cập nhật chứng từ phát sinh là có thể xem báo cáo bất cứ thời điểm nào, phần mềm sẽ tự động tính và áp giá vốn hàng xuất bán và kết chuyển số dư rất là hữu ích mà không cần bất cứ thao tác ấn kết chuyển gì, ngoài ra khi phát sinh bổ sung thêm nghiệp vụ trong tháng thì phần mềm cũng tự động tính lại giá vốn và tự động kết chuyển lại tránh trường hợp kế toán quên không thực hiện thao tác kết chuyển như phần mềm khác

2 - Báo cáo nhanh tự động hiện thị theo ngữ cảnh của người dùng ( ví dụ như khi kế toán xuất bán hàng hóa thì phần mềm tự động cho kế toán biết cụ thể số lượng, giá trị hàng tồn kho và tại các kho nào. và các chỉ tiêu liên quan khác như: số dư công nợ tiền tồn quỹ, tiền gửi tại ngân hàng).

3 – Mở nhiều cửa sổ nhập liệu nhiều phiếu cùng lúc, xem nhiều báo cáo cùng lúc trên 1 hoặc nhiều màn hình máy tính cùng lúc

- Quy trình xử lý dữ liệu liên hoàn và kép kín nên số liệu luôn chính xác và nhất quán.

- Ngoài ra phần mềm còn nhiều tính năng mạnh khác: Số liệu liên năm, nhiều ĐVT cho từng hàng hóa, tự động điền giá bán theo từng khách hàng, … ……… tích hợp hóa đơn đặt in hoặc tự in, csdl được lưu trong 1 file nên dễ dàng sao lưu và di chuyển để làm việc trên máy khác, làm được nhiều công ty trên 1 bản quyền, bản quyền được cấp theo hình thức key cứng, bảo hành vĩnh viễn, hộ trợ lâu dài.
Anh/Chị nào có nhu cầu tham khảo thì liên hệ cho e theo số đt 0462766028 hoặc dđ 01672635963 để e hỗ trợ tư vấn trực tiếp
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
T

tunganhmetadata

Guest
15/10/14
2
1
3
33
Bay lên cùng ngày mới nào...Metadata cam kết hỗ trợ nhiệt tình miễn phí khách hàng trọn đời...hãy trải nghiệm và cảm nhận cùng metadata
 
T

TNT257

Guest
5/12/14
0
0
0
31
Tôi đã sử dụng phần mềm Metadata và thấy rất dễ sử dụng. Phần mềm này tiện ích cho tôi là tự động tính và áp giá vốn cho hàng xuất bán mà tôi ko cần phải tính,giảm thao tác cho tôi rất nhiều khi tôi làm bên doanh nghiệp sản xuất. Cám ơn MetaData !
 
T

tunganhmetadata

Guest
15/10/14
2
1
3
33
Tôi đã sử dụng phần mềm Metadata và thấy rất dễ sử dụng. Phần mềm này tiện ích cho tôi là tự động tính và áp giá vốn cho hàng xuất bán mà tôi ko cần phải tính,giảm thao tác cho tôi rất nhiều khi tôi làm bên doanh nghiệp sản xuất. Cám ơn MetaData !
Cảm ơn bạn đã luôn ủng hộ METADATA. Chúc bạn 1 tuần mới vui vẻ...:D
 
  • Like
Reactions: TNT257
T

tunganhmetadata

Guest
15/10/14
2
1
3
33
Link download bản dùng thử mới nhất có tất cả các tính năng giống như bản dùng chính ngoại trừ việc giới hạn trong 100 chứng từ để lên báo cáo xem thử và nếu có nhu cầu sử dụng thì sẽ tiếp tục nhập dữ liệu ở bản dùng thử.
http://metadata.com.vn/sites/default/files/SetupMDA2232.exe
 
T

TNT257

Guest
5/12/14
0
0
0
31
H

hoanghau025

Guest
23/5/08
21
0
1
43
Vùng Biên
Phần hỗ trợ Medata chỉ hỗ trợ trong giờ lv không hỗ trợ ngoài giờ nên cũng bất tiện cho các kế toán nhận làm ngoài giờ. vì tối họ mới có tgian ngồi vào máy để nhập dữ liệu. mắc thì chả biết hỏi ai???? vì họ trả lời là ko làm ngoài giờ như các PM khác còn có số di động để hỏi ngoài giờ. Nản wa. tính mua PM khác vậy. Phần hỗ trợ quan trọng với các kế toán lắm đó bạn Medata ạ.
 
H

huongtt.vhres

Guest
24/8/15
2
2
3
33
nhahangso.com
Theo mình thì cũng có cái riêng cho mỗi công ty phần mềm Hoanghau025 ạ. Ví dụ các đơn vị lớn họ có tổng đài hỗ trợ 24/7 thì họ được trả lương làm việc, người cần hỗ trợ cũng mất phí để gọi nữa. Nhưng các đơn vị khác không triển khai phần này thì nhân viên đi làm cả ngày, tối cũng cần được nghỉ ngơi xíu chứ ^^.
Mình nghĩ cái này cũng tùy từng trường hợp và cũng nên thông cảm cho các bạn ấy. Trong giờ hành chính các bạn ấy hỗ trợ cũng nhiệt tình :D
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA