Một số cách tạo ảnh GIF miễn phí trên máy tính

  • Thread starter LostRoads
  • Ngày gửi
L

LostRoads

Sơ cấp
12/9/13
9
1
3
36
ha noi
Để dễ dàng chia sẻ, các bức ảnh hoặc đoạn video vui nhộn có nhiều cách khác nhau và cách tạo các bức ảnh gif là một trong số đó.

Dưới đây là tổng hợp một số công cụ miễn phí, tùy vào từng trường hợp bạn muốn làm ảnh động để có thể sử dụng chúng hiệu quả nhất.

1. Beneton Movie GIF

beneton-movie-gif0.jpg


Beneton Movie GIF là phần mềm tạo các file ảnh động với định dạng GIF, nó cung cấp rất nhiều khung hình và nhiều hiệu ứng khác nhau giúp bạn dễ dàng chọn lựa tự tạo file ảnh của riêng mình. Chương trình hỗ trợ hơn 48 định dạng file hình ảnh khác nhau bao gồm JPG, BMP, GIF, PNG, PSD, TGA, TIFF, RAW và nhiều định dạng khác nữa.

Bạn có thể nhập nhiều file ảnh tĩnh có cùng kích thước rồi ghép chúng thành một dạy theo thứ tự nhất định và thiết lập thời gian xuất hiện của từng bức ảnh, sau đó lưu lại chúng tạo thành một file ảnh động hoàn chỉnh. Ngoài ra, Beneton Movie GIF còn cho phép lưu các file ảnh động này dưới dạng video có định dạng AVI.

2. Gif Animation Application

gif-animation-application0.jpg


Gif Animation Application được phát triển bở công ty Ivan Bochko với tính năng chính là biên tập chỉnh sửa ảnh động GIF từ dải hình ảnh. Chương trình tích hợp các công cụ, bộ lọc cơ bản, nâng cao và nhiều chức năng mà nhiều phần mềm vẽ khác không có. Gif Animation Application cho phép đầu vào nhiều định dạng file ảnh: JPEG, PNG, TIFF, GIF, BMP, PSD, ICO, PCX, PIC, RLE, DIB, PCD, AVI và file ảnh động GIF.

3. Photoscape

photoscape-change-the-default-circular-menu-interface-3.jpg


Photoscape là một phần mềm biên tập ảnh miễn phí. Nó có khả năng khác nhau bao gồm cả xem, biên tập, chuyển đổi định dạng, chỉnh sửa, đổi tên.. Bạn có thể sử dụng tính năng Animated GIF để tạo ảnh GIF miễn phí của riêng bạn. Bạn có thể thêm nhiều khung hình trong một GIF bằng cách thêm nhiều hình ảnh. Bạn có thể thiết lập thời gian giữa mỗi khung, thêm các hiệu ứng chuyển đổi khác nhau sang định dạng GIF động của bạn.

4. Any GIF Animator

Any-GIF-Animator-1.png


Any GIF Animator là một công cụ tiện ích được thiết kế để giúp bạn tạo động GIF và avatar từ các bức hình và video của bạn với nhiều chức năng chỉnh sửa, bao gồm cả thêm hình mờ. Any GIF Animator cũng tạo hình ảnh động GIF một cách trực tiếp từ DVD và YouTube. Trong trường hợp file có dung lượng vừa phải, chương trình sẽ tự động up file GIF đó lên server của mình và cung cấp link cho bạn tải về hoặc chia sẻ,…

5. Photobie

photobie0.jpg


Photobie là một công cụ hoàn hảo để tạo ảnh động GIF, chỉnh sửa ảnh động GIF chất lượng cao, một trong những phần mềm miễn phí hỗ trợ hàng ngàn plug-in bộ lọc Photoshop (.8bf).

Photobie cung cấp hàng trăm mẫu ảnh chất lượng cao miễn phí mà người mới sử dụng có thể tạo ra các thiệp ảnh lễ nghệ thuật trong vài giây. Nhà thiết kế chuyên nghiệp cũng có thể sử dụng Photobie để thiết kế các mẫu ảnh bắt mắt và phân phối chúng trong định dạng tập tin Photobie miễn phí.

Tham khảo từ : download123.vn
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
V

VoDangKhi

Sơ cấp
25/10/13
30
0
8
35
ha noi
Dùng cái nào để tạo ảnh gif từ một đoạn video hả bạn
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA