T
Em chào các anh chị,
Bên cơ quan em đặt vé máy bay cho cán bộ đi công tác. Sau khi cán bộ đi công tác về, bên em thanh toán cho phòng vé thì, phòng vé này đang làm thủ tục đổi tên công ty. Tại thời điểm em nhận hồ sơ thanh toán thì họ không xuất được hóa đơn vì đã chốt số hóa đơn với cơ quan thuế.Và sau khi đổi sang tên mới, họ đã xuất hóa đơn trả lại.
Vấn đề em chưa rõ ở đây là:
Tại thời điểm thanh toán, công ty vẫn chưa đổi tên, và các hồ sơ thanh toán đều là tên cũ của công ty, hóa đơn thì họ bổ sung sau khi đổi tên nên là tên mới.
Như thế có vấn đề gì không ạ, em mong các anh chị tư vấn giúp em.
Bên cơ quan em đặt vé máy bay cho cán bộ đi công tác. Sau khi cán bộ đi công tác về, bên em thanh toán cho phòng vé thì, phòng vé này đang làm thủ tục đổi tên công ty. Tại thời điểm em nhận hồ sơ thanh toán thì họ không xuất được hóa đơn vì đã chốt số hóa đơn với cơ quan thuế.Và sau khi đổi sang tên mới, họ đã xuất hóa đơn trả lại.
Vấn đề em chưa rõ ở đây là:
Tại thời điểm thanh toán, công ty vẫn chưa đổi tên, và các hồ sơ thanh toán đều là tên cũ của công ty, hóa đơn thì họ bổ sung sau khi đổi tên nên là tên mới.
Như thế có vấn đề gì không ạ, em mong các anh chị tư vấn giúp em.