Ứng dụng giúp chị em giải tỏa căng thẳng

  • Thread starter Marvis Đỗ
  • Ngày gửi
Marvis Đỗ

Marvis Đỗ

Guest
9/12/14
1
0
1
31
Chị em có thể bắt chồng nấu cơm, sai con quét nhà, phơi đồ... với ứng dụng này.
Công việc xã hội, chồng biếng, con không vâng lời... là những lý do khiến phụ nữ cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi. Để xả stress, nhiều chị em thường chọn cách tiêu tốn thời gian và tiền bạc để mua sắm, làm đẹp hay ăn uống. Thay vì phải ra ngoài giải tỏa áp lực, chị em có thể "đi xuyên nỗi buồn" ngay tại nhà với ứng dụng tạo clip "Phụ nữ ước gì".

18-11-20143-7202-1416388630.jpg

Ứng dụng cho phép bạn đặt tên "nàng, chàng và con" theo ý thích.

Tham khảo clip vui nhộn và biểu cảm hài hước của diễn viên hài Thúy Nga, bạn có thể tạo clip riêng, sử dụng hình ảnh của các thành viên trong gia đình. Sau khi đăng nhập, bạn bắt đầu điền tên "nàng, chàng và con" trước khi đặt tên clip. Để clip thêm tình cảm, bạn có thể nhập theo bí danh hoặc chọn những cái tên hài hước cho các thành viên. Nếu muốn trút bực dọc, bạn có thể gọi tên chàng là "chồng lười" khi ức chế với ông xã vốn tính hờ hững, vô tâm.

Hình ảnh là một trong những yếu tố cá nhân mà ứng dụng dành cho bạn. Ứng dụng cho phép bạn thay thế khuôn mặt 3 nhân vật quen thuộc trong clip của Thúy Nga, bằng cách ghép ảnh bản thân và chồng con. Thêm một vài hiệu ứng, khuôn mặt bạn sẽ có những biểu cảm hài hước và dí dỏm.

18-11-201410-137567587-4400-1416388631.jpg

Tạo hình và thêm biểu cảm cho các thành viên gia đình.

Thao tác đơn giản, công cụ đủ đầy, hiệu ứng vui nhộn, nhạc nền vui vẻ là những điểm cộng cho ứng dụng. Sau khi chơi thử, bạn có thể “cười ra nước mắt” với hình ảnh chồng đầu tóc bù xù lo cơm nước, hì hục giặt đồ, còn con gái thì hớt hải đi dọn nhà giúp mẹ...

Không chỉ giải tỏa căng thẳng cho bản thân, chị em có thể cho chồng, con xem clip. Các thành viên trong gia đình sẽ thấu hiểu nỗi vất vả và mong ước được san sẻ việc nhà của chị em.

Ứng dụng “Phụ nữ ước gì” do nhãn hàng AQUA thiết kế, nhằm mang lại niềm vui cho phụ nữ. Tham gia và tạo clip của gia đình tại đây.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA