M
mai_huong8283
Guest
- 9/12/14
- 7
- 0
- 1
- 41
Nhờ các Anh Chị tư vấn dùm Em.
Công ty Em mới thành lập, hiện tại chỉ mới có 1 lao động là kế toán, tài sản cố định khi thành lập cũng không có mua gì vì phần lớn máy tính, dụng cụ có từ trước khi thành lập. Các Anh Chị cho em hỏi công ty em có bắt buộc phải làm những công việc sau không?
- Bảng đăng ký trích khấu hao TSCD, Đăng ký tài khoản kế toán
- Đăng ký khai trình lao động
-Làm thông báo gửi Công đoàn xác nhận chưa đủ điều kiện thành lập công đoàn nếu cty bạn có lao động dưới 10 người
-Làm bảng thang lương + bảng quy định tiêu chuẩn + thông báo gửi phòng lao động và kèm theo giấy xác nhận ko đủ đk thành lập công đoàn để làm BHXH.
Nhờ các Anh chị tư vấn dùm. Cám ơn các Anh Chị nhiều!
Công ty Em mới thành lập, hiện tại chỉ mới có 1 lao động là kế toán, tài sản cố định khi thành lập cũng không có mua gì vì phần lớn máy tính, dụng cụ có từ trước khi thành lập. Các Anh Chị cho em hỏi công ty em có bắt buộc phải làm những công việc sau không?
- Bảng đăng ký trích khấu hao TSCD, Đăng ký tài khoản kế toán
- Đăng ký khai trình lao động
-Làm thông báo gửi Công đoàn xác nhận chưa đủ điều kiện thành lập công đoàn nếu cty bạn có lao động dưới 10 người
-Làm bảng thang lương + bảng quy định tiêu chuẩn + thông báo gửi phòng lao động và kèm theo giấy xác nhận ko đủ đk thành lập công đoàn để làm BHXH.
Nhờ các Anh chị tư vấn dùm. Cám ơn các Anh Chị nhiều!