Mọi người tư vấn giúp em vấn đề này được k ạ
Công ty em thành lập tháng 7/2014 khai thuế theo pp trực tiếp từ tháng 7 - 9, đến tháng 10 theo thông tư 119 em làm mẫu 06 xin chuyển qua pp khấu trừ vào ngày 25/10 và đã được cơ quan thuế chấp nhận cho khai thuế theo pp khấu trừ kể từ tháng 10 luôn. Mà trước đó bên em đã xuất 4 hóa đơn bán hàng (theo trực tiếp), chú ở CQT bảo em tháng 10 xuất có 4 hóa đơn à mà xuất của hóa đơn bán hàng hết rồi thì tháng 10 này kê theo trực tiếp luôn ik (mặc dù đã dc duyệt cho khấu trừ từ tháng 10). Tuy nhiên, theo thông tư 151 mới ban hành đây, bên em thuộc đơn vị khai thuế theo quý. Vậy quý 4 này em khai thuế theo pp khấu trừ, còn 4 tờ hóa đơn bán hàng tháng 10 đó phải giải quyết thế nào ạ??
Em không có kinh nghiệm bên mảng này nên k biết giải quyết sao, m.n giúp em với ạ?
Xin chân thành cảm ơn mọi ng nhiều lắm ạ
Công ty em thành lập tháng 7/2014 khai thuế theo pp trực tiếp từ tháng 7 - 9, đến tháng 10 theo thông tư 119 em làm mẫu 06 xin chuyển qua pp khấu trừ vào ngày 25/10 và đã được cơ quan thuế chấp nhận cho khai thuế theo pp khấu trừ kể từ tháng 10 luôn. Mà trước đó bên em đã xuất 4 hóa đơn bán hàng (theo trực tiếp), chú ở CQT bảo em tháng 10 xuất có 4 hóa đơn à mà xuất của hóa đơn bán hàng hết rồi thì tháng 10 này kê theo trực tiếp luôn ik (mặc dù đã dc duyệt cho khấu trừ từ tháng 10). Tuy nhiên, theo thông tư 151 mới ban hành đây, bên em thuộc đơn vị khai thuế theo quý. Vậy quý 4 này em khai thuế theo pp khấu trừ, còn 4 tờ hóa đơn bán hàng tháng 10 đó phải giải quyết thế nào ạ??
Em không có kinh nghiệm bên mảng này nên k biết giải quyết sao, m.n giúp em với ạ?
Xin chân thành cảm ơn mọi ng nhiều lắm ạ

