K
Em làm kế toán ở 1 ban điều hành dự án của cty xây dựng
Hàng ngày có người mua vật tư về và giám đốc yêu cầu em làm phiếu nhập kho rồi đồng thời xuất kho ra công trường luôn trong ngày hôm đó (vì thực tế là ko có kho).
Nhưng có vấn đề là hóa đơn mua vật tư thì đều sau mấy ngày mới lấy đc (vì bên bán họ cứ gom gom nhiều nhiều rồi viết 1 thể) nên phiếu XNK có ngày trước ngày hóa đơn mua.
Vậy trên phiếu XNK em cứ để ngày mua hàng thì có sao ko ạ? Nếu có sao thì em phải giải quyết như thế nào cho hợp lí?
Em mới vào nghề kế toán và chỗ em làm việc đều là người mới từ GĐ đến công nhân nên cũng ko ai biết trước đây Ban này làm việc như thế nào. Rất mong các anh chị chỉ dẫn ạ.
Hàng ngày có người mua vật tư về và giám đốc yêu cầu em làm phiếu nhập kho rồi đồng thời xuất kho ra công trường luôn trong ngày hôm đó (vì thực tế là ko có kho).
Nhưng có vấn đề là hóa đơn mua vật tư thì đều sau mấy ngày mới lấy đc (vì bên bán họ cứ gom gom nhiều nhiều rồi viết 1 thể) nên phiếu XNK có ngày trước ngày hóa đơn mua.
Vậy trên phiếu XNK em cứ để ngày mua hàng thì có sao ko ạ? Nếu có sao thì em phải giải quyết như thế nào cho hợp lí?
Em mới vào nghề kế toán và chỗ em làm việc đều là người mới từ GĐ đến công nhân nên cũng ko ai biết trước đây Ban này làm việc như thế nào. Rất mong các anh chị chỉ dẫn ạ.