Thủ tục đăng ký hóa đơn tự in

  • Thread starter laithuthao
  • Ngày gửi
L

laithuthao

Guest
16/12/14
2
0
1
35
Hi anh/chị ơi. help e với nhe. :(
Bên cty e muốn chuyển sang hình thức tự in hóa đơn, e đã đọc thông tư 39/2014 nhưng e vẫn muốn được anh chị tư vấn thêm về Thủ tục đăng ký, trụ sở cty e ở tp.hcm có 5 chi nhánh ở Hà nội, Bình Dương, Đồng Nai, Đà Lạt, Cần Thơ. Rất mong anh/chị tư vấn giúp.
Cảm ơn anh/chị rất nhìu.:);)
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
minhcong

minhcong

Constantly Looking
13/12/09
1,109
56
48
Đảo Đào Hoa
Hi anh/chị ơi. help e với nhe. :(
Bên cty e muốn chuyển sang hình thức tự in hóa đơn, e đã đọc thông tư 39/2014 nhưng e vẫn muốn được anh chị tư vấn thêm về Thủ tục đăng ký, trụ sở cty e ở tp.hcm có 5 chi nhánh ở Hà nội, Bình Dương, Đồng Nai, Đà Lạt, Cần Thơ. Rất mong anh/chị tư vấn giúp.
Cảm ơn anh/chị rất nhìu.:);)
Bạn cần nghiên cứu kỹ lại điều 6 thông tư 39/2014 xem công ty bạn có thuộc trường hợp được tạo hóa đơn tự in không đã, sau đó
Bước1: Bạn cần gửi mẫu 3.14 ở phụ lục của thông tư 39/2014: đơn đề nghị sử dụng hóa đơn tự in
Trong vòng 5 ngày làm việc cơ quan thuế sẽ trả lời công ty bạn theo mẫu : 3.15 phụ lục thông tư 39/2014
Bước2: Tìm công ty cung cấp phần mềm tự in hóa đơn đã được cơ quan thuế chấp nhận
Bước 3: Thông báo phát hành hóa đơn tự in
Bước 4: Quyết định của giám đốc/ tổng giám đốc... về việc áp dụng hóa đơn tự in
 
M

mypvsoft

Sơ cấp
19/11/10
46
9
8
go vap
Bổ sung thêm phần phản hồi cho bạn.Sau khi nhà cung cấp phần mềm in hóa đơn(Nếu công ty bạn đang dùng phần mềm kế toán,Bạn nhờ bên nhà cung cấp phần mềm này bổ sung thêm chức năng tự in hóa đơn) Bạn nhờ bên này thiết kế cho mẫu hóa đơn(hoặc canh chỉnh theo mẫu hóa đơn cũ) Sau đó bạn in ra hóa đơn có chữ Mẫu để gửi cho cơ quan thuế cùng với thông báo phát hành hóa đơn(làm 02 bộ).
 
L

laithuthao

Guest
16/12/14
2
0
1
35
Cảm ơn bạn minhcong nhìu nhìu lắm lắm ;);):)
 

Xem nhiều