Làm gì khi cơ quan thuế đi kiểm tra

  • Thread starter ketoandn2014
  • Ngày gửi
K

ketoandn2014

Guest
19/11/14
26
1
3
35
Công ty mình có giấy ĐKKD ngày 20/11/2014 nhưng đến nay vẫn chưa có hoạt động gì Vì chưa xong các thủ tục.
Hôm nay 06/01/2015 mình đi nộp tờ khai để xin đặt in hóa đơn thì chi cục thuế quận Nam Từ Liêm có thông báo sẽ kiểm tra doanh nghiệp vào ngày mai và yêu cầu doanh nghiệp phải có 1 hóa đơn đầu ra.
Các a chị cho e hỏi : Khi cơ quan thuế đi kiểm tra thì mình nên chuẩn bị những gì ạ ? Và khi kiểm tra xong thì m có được in hóa đơn không ? Nếu k thì làm thế nào có thể được in ạ ?
Cảm ơn các a c.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
vinhlong

vinhlong

Cao cấp
31/5/08
240
92
28
Vĩnh Long-Sài Gòn
Dear ketoandn
Công ty mình chưa hoạt động thì làm gì có doanh thu và ko có doanh thu thì sao mà có hoá đơn đầu ra. Nhiều khi bạn nghe nhầm cơ quan thuế đó, họ yêu cầu phải có "Tiền ra" chứ ko phải "hoá đơn đầu ra" đâu hihi.

Thân./.
 
K

ketoandn2014

Guest
19/11/14
26
1
3
35
Dear ketoandn
Công ty mình chưa hoạt động thì làm gì có doanh thu và ko có doanh thu thì sao mà có hoá đơn đầu ra. Nhiều khi bạn nghe nhầm cơ quan thuế đó, họ yêu cầu phải có "Tiền ra" chứ ko phải "hoá đơn đầu ra" đâu hihi.

Thân./.
Mình cũng k biết :) Thấy bạn kế toán nói thế, Mà họ kiểm tra trụ sở để xem doanh nghiệp có được phép đặt in hóa đơn không hả bạn ? ( Vì sáng nay công ty m mới gửi mẫu)
 
vinhlong

vinhlong

Cao cấp
31/5/08
240
92
28
Vĩnh Long-Sài Gòn
Mình cũng k biết :) Thấy bạn kế toán nói thế, Mà họ kiểm tra trụ sở để xem doanh nghiệp có được phép đặt in hóa đơn không hả bạn ? ( Vì sáng nay công ty m mới gửi mẫu)
Đúng rùi, khi đặt in hoá đơn họ sẽ xác minh địa chỉ kinh doanh và tình hình cty như thế nào vì nếu ko làm các thủ tục đó khi doanh nghiệp đặt in hoá đơn và mua bán hoá đơn họ sẽ khóc ròng luôn !

Thân./.
 
K

ketoandn2014

Guest
19/11/14
26
1
3
35
Đúng rùi, khi đặt in hoá đơn họ sẽ xác minh địa chỉ kinh doanh và tình hình cty như thế nào vì nếu ko làm các thủ tục đó khi doanh nghiệp đặt in hoá đơn và mua bán hoá đơn họ sẽ khóc ròng luôn !

Thân./.
Thế họ kiểm tra những gì bạn ? Trường hợp như thế nào được in , trường hợp nào không được in ?
 
Y

yenck1910

Guest
7/1/15
9
3
3
33
Công ty mình có giấy ĐKKD ngày 20/11/2014 nhưng đến nay vẫn chưa có hoạt động gì Vì chưa xong các thủ tục.
Hôm nay 06/01/2015 mình đi nộp tờ khai để xin đặt in hóa đơn thì chi cục thuế quận Nam Từ Liêm có thông báo sẽ kiểm tra doanh nghiệp vào ngày mai và yêu cầu doanh nghiệp phải có 1 hóa đơn đầu ra.
Các a chị cho e hỏi : Khi cơ quan thuế đi kiểm tra thì mình nên chuẩn bị những gì ạ ? Và khi kiểm tra xong thì m có được in hóa đơn không ? Nếu k thì làm thế nào có thể được in ạ ?
Cảm ơn các a c.

Chào bạn,

Mình là Yến bên Công ty kế toán AMOD.
Hiện tại bên mình đang cung cấp tất cả các dịch vụ liên quan tới kế toán.
Bên mình nhận làm báo cáo tài chính, thiết lập hệ thống kế toán, đào tạo kế toán viên, kế toán dành cho giám đốc...
Với doanh nghiệp mới thành lập như bên bạn thì bên mình có thể cung cấp dịch vụ tư vấn các thủ tục pháp lý cần thiết về kế toán và thiết lập hệ thống kế toán ban đầu cho bên bạn với chi phí rất hợp lý và cạnh tranh!
Bạn có nhu cầu tìm hiểu và sử dụng dịch vụ xin vui lòng liên hệ với bên mình qua số điện thoại của mình nhé!
SĐT: 01673 785 625

CÔNG TY CP ĐÀO TẠO VÀ GIẢI PHÁP DOANH NGHIỆP AMOD
http://dichvubaocaotaichinh.net/home/
Số 10/139, ngõ 52, Phạm Hùng - Mỹ Đình - Từ Liêm - Hà Nội
Email: amod.bdt@gmail.com
 
X

xechin86

Guest
17/6/13
7
1
3
HN
Bên thuế đã đến công ty chị kiểm tra chưa ạ?
Hôm trước bên em xin đặt in hóa đơn họ cũng đến kiểm tra trụ sở chị ạ. Bên em chuẩn bị giấy tờ gồm: Giấy phép DKKD, Hợp đồng thuê nhà, HĐLĐ nhân viên, Hợp đồng kinh tế đã ký với khách hàng (nếu có), và có một vài chú chim bồ câu đưa thư. Khi thuế đến kiểm tra xong họ viết một tờ giấy đã kiểm tra trụ sở và đồng ý in hóa đơn (nôm na thế), rồi bên em ra phường xin xác nhận địa điểm thế là xong chị ạ. Lúc đó tiến hành đặt in hóa đơn
 
K

ketoandn2014

Guest
19/11/14
26
1
3
35
Bên thuế đã đến công ty chị kiểm tra chưa ạ?
Hôm trước bên em xin đặt in hóa đơn họ cũng đến kiểm tra trụ sở chị ạ. Bên em chuẩn bị giấy tờ gồm: Giấy phép DKKD, Hợp đồng thuê nhà, HĐLĐ nhân viên, Hợp đồng kinh tế đã ký với khách hàng (nếu có), và có một vài chú chim bồ câu đưa thư. Khi thuế đến kiểm tra xong họ viết một tờ giấy đã kiểm tra trụ sở và đồng ý in hóa đơn (nôm na thế), rồi bên em ra phường xin xác nhận địa điểm thế là xong chị ạ. Lúc đó tiến hành đặt in hóa đơn
Bên mình cũng có " có một vài chú chim bồ câu đưa thư " rồi bạn :) Nhưng vẫn đang chờ,..........
 

Xem nhiều