Chức năng pivot table trong exel

  • Thread starter thanhlam2910
  • Ngày gửi
T

thanhlam2910

Thành viên sơ cấp
18/12/06
3
0
0
366 Hoa Hao Q10, Tp. HCM
#1
Đệ thấy trong exel có chức năng pivot table rat hay nhưng lai không biết sử dụng, mong được sự chỉ giáo của các huynh đài.:dogrun:
 
C

casau-see

Thành viên sơ cấp
15/2/06
18
0
0
Ha Noi
#2
pivot table cho phép bạn tổng hợp dữ liệu theo mảng tương ứng với các giá trị bạn định chọn.
1. vào tool Data chọn pivot table
2. bấm next nó yêu cầu bọn chọn rang cần lọc
3. Khoanh vùng bên bảng dữ liệu bạn cần lọc (bao gồm cả tên truờng và dữ liệu bảng cần lọc)
4. next nó ra một cửa sổ, bạn chọ layout
5. Xuất hiện cửa sổ có các tool như : ROW, COLUM, PAGE và DATA ở khung giữa lớn nhất.
5. Bạn gán chỉ tiêu cần lọc thành hàng thì nhắp bên trái có các tool định dạng vào cho vào ô ROW, hoặc thành cột thì nhắp bỏ vào ô COLUM, giá trị cần lọc cho các chỉ tiêu trên bạn nhắp bỏ vào ô DATA, click finish sẽ cho bạn bảng tổng hợp các chỉ tiêu bạn cần tìm.
chúc bạn thành công
 
N

nguyenvanchuc

Thành viên sơ cấp
30/6/11
1
1
0
43
Da nang
#5
Xem hướng dẫn chi tiết về Pivot table và ứng dụng của nó tại đây

Đây là bài viết dạng Tutorial về Pivot Table trong MS Excel
Ph
 
Thích: ninhnguyen167

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Xem nhiều