K
kaka19
Guest
- 14/1/15
- 1
- 0
- 1
- 32
Tình hình là thế này ạ, em mới ra trường làm cho công ty nhỏ mới thành lập t11.2014. Công ty em là đại lý độc quyền phân phối của một công ty nước ngoài tại việt Nam, có hoạt động nhập khẩu hàng hóa. Em có một số thắc mắc thế này mong mọi người giúp đỡ em với ạ. Đó là trong quý 4/ 2014 thì công ty em không phát sinh doanh thu, chỉ có chi phí thôi. Vậy tờ khai quý 4 em phải làm là thuế GTGT đúng không ạ, còn Thuế TNDN không phát sinh doanh thu trong quý 4 thì xác định lỗ quý 4 rồi nên em có phải làm gì k ạ, tại bây giờ k được kê khai tạm tính thuế TNDN hàng quý nữa ạ. À thuế môn bài 2015 em có phải nộp k ạ, thêm nữa là công ty em mới nộp tờ khai xin phát hành hóa đơn ngày 29/12/2014 thì có phải làm báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn k ạ. Còn về nhập khẩu có mấy loại thuế BVMT, TTĐB thì em có phải kê khai gì không? còn về thuế TNCN thì công ty em k có ai mức lương phải nộp thuế TNCN cả, em có phải làm gì k ạ
Em cảm ơn mọi người nhiều ạ
Em cảm ơn mọi người nhiều ạ