T
Trangcpn
Guest
- 25/10/14
- 17
- 3
- 3
- 34
Các Anh/Chị tư vấn cho em vấn đề này ah:
- Công ty hoạt động lĩnh vực BĐS, hiện đang làm thủ tục chuyển trụ sở cty về 1 địa điểm khác (Cùng Phường vs địa chỉ cũ) nhưng hóa đơn đã in 2 cuốn mới dùng có 10 số.
+ Vậy e nên làm gì với CQT để được tiếp tục sử dụng hóa đơn đã in ah?
+ khi nên CQT e có cần mang Hợp đồng thuê nhà và hóa đơn tiền thuê nhà ở địa chỉ mới không ah. Vì thực ra khi thuê ở địa chỉ mới này sếp e lại không đóng thuế lấy hóa đơn để làm chi phí ah. Hic.
Cá Anh/Chị giúp em với ah
Em cảm ơn
- Công ty hoạt động lĩnh vực BĐS, hiện đang làm thủ tục chuyển trụ sở cty về 1 địa điểm khác (Cùng Phường vs địa chỉ cũ) nhưng hóa đơn đã in 2 cuốn mới dùng có 10 số.
+ Vậy e nên làm gì với CQT để được tiếp tục sử dụng hóa đơn đã in ah?
+ khi nên CQT e có cần mang Hợp đồng thuê nhà và hóa đơn tiền thuê nhà ở địa chỉ mới không ah. Vì thực ra khi thuê ở địa chỉ mới này sếp e lại không đóng thuế lấy hóa đơn để làm chi phí ah. Hic.
Cá Anh/Chị giúp em với ah
Em cảm ơn

