B
Bạn có thể thiết lập Word để tự động lưu một bản sao lưu sao chép mỗi khi bạn lưu một tài liệu. Lưu một bản sao lưu có thể bảo vệ một số công việc của bạn nếu tài liệu gốc bị hư hỏng hoặc bị xóa. Bản sao dự phòng là các phiên bản của các tài liệu mà bạn đã lưu trước khi đến gần đây nhất tiết kiệm, nên các thay đổi gần đây nhất của bạn không có sẵn trong các bản sao lưu. Tuy nhiên, các bản sao lưu ngăn chặn các tài liệu bị mất hoàn toàn.
CHÚ Ý: Nếu bạn xóa các tài liệu gốc mà không lưu, các bản sao lưu sẽ không bao gồm bất kỳ thay đổi bạn đã thực hiện kể từ lần cuối bạn lưu tài liệu.
Bản sao đó được lưu trong cùng thư mục với tài liệu gốc, với các sao lưu tên tập tin của tài liệu name.wbk. Mỗi khi bạn lưu tài liệu, một bản sao lưu mới thay thế các bản sao lưu dự phòng.
Thiết lập Word để nó tự động lưu bản sao lưu
1. Kích nút Microsoft Office , Và sau đó nhấp vào Word Options.
2. Click vào Advanced.
3. Di chuyển đến phần Save, và sau đó chọn Luôn tạo bản sao lưu hộp kiểm tra bản sao. Always create backup copy
Nguồn http://congtybaove-vn.com/
CHÚ Ý: Nếu bạn xóa các tài liệu gốc mà không lưu, các bản sao lưu sẽ không bao gồm bất kỳ thay đổi bạn đã thực hiện kể từ lần cuối bạn lưu tài liệu.
Bản sao đó được lưu trong cùng thư mục với tài liệu gốc, với các sao lưu tên tập tin của tài liệu name.wbk. Mỗi khi bạn lưu tài liệu, một bản sao lưu mới thay thế các bản sao lưu dự phòng.
Thiết lập Word để nó tự động lưu bản sao lưu
1. Kích nút Microsoft Office , Và sau đó nhấp vào Word Options.
2. Click vào Advanced.
3. Di chuyển đến phần Save, và sau đó chọn Luôn tạo bản sao lưu hộp kiểm tra bản sao. Always create backup copy
Nguồn http://congtybaove-vn.com/

