K
khongten006
Guest
- 3/3/15
- 3
- 1
- 3
- 37
Công ty tôi kinh doanh lĩnh vực xây dựng nhà xưởng. Tôi có 2 thắc mắc, nhờ mọi người hỗ trợ:
1. Các chứng từ làm đầu vào cho việc xuất hóa đơn như (báo cáo tiến độ dự án hàng tháng, chứng chỉ thanh toán theo đợt,...): có cần Giám đốc dự án (đã được ủy quyền) ký tên và đóng dấu tất cả các loại chứng từ(dấu tròn của cty) hàng tháng hay không?
2. Cty có văn phòng chính tại TPHCM và 2 văn phòng đại diện tại Hà Nội, Đà Nẵng, cty tôi có thể làm 2 hoặc 3 con dấu tròn để rút ngắn thời gian thanh toán và một số vấn đề phát sinh hay không?, có văn bản nào quy định không?
Mong nhận được hồi âm!!!
Cảm ơn mọi phản hồi...
1. Các chứng từ làm đầu vào cho việc xuất hóa đơn như (báo cáo tiến độ dự án hàng tháng, chứng chỉ thanh toán theo đợt,...): có cần Giám đốc dự án (đã được ủy quyền) ký tên và đóng dấu tất cả các loại chứng từ(dấu tròn của cty) hàng tháng hay không?
2. Cty có văn phòng chính tại TPHCM và 2 văn phòng đại diện tại Hà Nội, Đà Nẵng, cty tôi có thể làm 2 hoặc 3 con dấu tròn để rút ngắn thời gian thanh toán và một số vấn đề phát sinh hay không?, có văn bản nào quy định không?
Mong nhận được hồi âm!!!
Cảm ơn mọi phản hồi...

