Help:Cần giúp đỡ về "Du Lịch Ta Ba Lô ở Đà Nẵng - Huế - Hội An"

  • Thread starter VŨ THỊ TUYẾT MAI
  • Ngày gửi
VŨ THỊ TUYẾT MAI

VŨ THỊ TUYẾT MAI

Guest
3/4/06
165
0
0
Vô định
Chào các Anh, các Chị. Tôi là người dân Sài Gòn thực thụ. Từ nhỏ đến giờ tôi chưa từng đi Du Lịch ra Đà Nẵng - Huế & Hội An. 30/4 này tôi dự định làm một Tour "Ta Ba Lô" một chuyến về Miền Trung, nhưng kiến thức và sự hiểu biết về Du Lịch ở miền Trung của Tôi quá ít ỏi, mong Anh/Chị có hiểu biết nhiều về những địa danh ở Miền Trung có thể chia sẽ cho tôi một ít kinh nghiệm khi đi Du lịch về Trung như:
- Địa danh cần tìm đến khi đi Du lịch tự túc ở Miền Trung ?
- Phương tiện di chuyển từ nơi này đến nơi khác nên đi bằng gì vừa tiện vừa phải chăng?
- Khách Sạn, phòng trọ nơi tiện cho việc đi lại nhất, giá cả hợp lý?
- Những điều gì cần lưu ý khi đi Du Lịch ở miền trung?
Rất mong nhận được sự giúp đỡ của các Anh/Chị. Cám ơn rất nhiều
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
S

sami

Kẻ hết thời
23/9/04
243
6
18
An Sương
www.4so9.com
Việc thứ nhất, bạn nên tìm các bạn là thành viên của WKT hay bạn bè của bạn tại 3 địa danh này. Hỏi thử họ xem có thể cùng bạn du ngoạn hay làm hướng dẫn viên đc hay không. Chuyện này làm cho bạn trở thành chuyên gia ngoại giao và thổ địa từ khi nào ko hay đấy.
Việc thứ 2, bạn nên tìm trên google các site chỉ ra các địa danh du lịch, các điểm đẹp.... nên đến. Sau đó bạn tập hợp nó theo từng chủ đề. Tiếp đến là sắp xếp lộ trình có thể. Có thể quan sát nó trên www.wikimapia.com đấy.
Tìm kiếm khách sạn hay chỗ ăn uống cũng nên để ý. Hãy chọn nơi trung tâm của chuyến đi để di chuyển tiện nhất. Giá cả thì cũng nên tham khảo trước - nếu chắc chắn thì đặt trước, vì đợt 30.4 ở đâu cũng tăng ít nhất 30%. Ở Huế bạn nên ở khách sạn Hữu Nghị (giá cũng khoảng 180-250k 1 phòng), Hội An thì khách sạn nhiều hơn nhà dân, rẻ - chỉ 120-150K 1 phòng, Đà nẵng bạn có thể phi thẳng lên Bà nà ngủ một đêm lấy cảm giác.
Việc thứ 3 là tiền bạc nên sẵn sàng, nên dùng ATM cho an toàn để tránh mất cắp tiền, làm rơi.... Dĩ nhiên phải lên site của ngân hàng để có các địa chỉ mà máy ATM đc đặt, tránh tình trạng có tiền mà không lấy được.
Việc thứ 4 là đồ đạc nên gọn nhẹ. Những thứ cần mang bao gồm đồ dùng vệ sinh cá nhân, quần áo dài tay (tránh nắng), mỹ phẩm dưỡng da chống nắng vì mùa này miền Trung nắng khủng khiếp, thuốc thang chống cảm sốt, đau bụng, chống muỗi (softfell), thuốc tăng lực (tránh kiệt sức). Nên nhớ mang cả dao (để cắt gọt, phòng thân...). tất cả nên để trong gọn một ba lô là được.
Chúc bạn có 1 chuyến đi đầy ý nghĩa. Trợ giúp online tại skype fsoft.sonbh hoặc yahoo có nick ko_mot_hy_vong.
Thân
 
Sửa lần cuối:
Tigon-ETC

Tigon-ETC

Gió bụi nhân gian
Bạn có thể đặt vé tour ở Sinh cafe, Hạnh cafe...

Ở Hội An thì tớ không bít, nhưng ở Huế thì có thể liên lạc với Ngoc Anh và Kim Cuc
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA