quy trình luân chuyển chứng từ bán hàng

  • Thread starter BeCai
  • Ngày gửi
B

BeCai

Guest
21/8/14
3
0
1
Đà Nẵng
anh/chị cho em hỏi trong quy trình luân chuyển chứng từ bán hàng
Khi kế toán tổng hợp lập pxk (3 liên) sau đó chuyển cho KTT,GD kí, rồi chuyển cho thủ kho, Chuyển liên 1 về kế toán lưu, liên 2 thủ kho giữ, liên 3 giao KH. Trong liên 1 đó có cần chữ kí của người nhận hàng ko ạ. Và hóa đơn GTGT (hóa đơn bán hàng) được lập sau pxk pk ạ, Thế thì hóa đơn đó dựa vào pxk liên 1 để lập pk ạ? Nếu trường hợp bán hàng cho khách gần thì hóa đơn trao trogn ngày, còn nếu khách mua hàng xa thì có cần phải đợi pxk(biên bản bàn giao có chữ kí khách hàng) về đơn vị rồi mới lâp hóa đơn hay sao ạ? Em cảm ơn
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
B

BeCai

Guest
21/8/14
3
0
1
Đà Nẵng
Có ai giúp em được không ạ? em ko hiểu thực tế họ làm ntn cho lắm. Em đang làm bài mà rối quá
 
B

BeCai

Guest
21/8/14
3
0
1
Đà Nẵng
Liệu khi lập hóa đơn GTGt có cần căn cứ trên pxk có chữ kí của khách hàng không ạ?
 
G

gì đây

Guest
11/4/16
1
0
1
31
cho em xin cái quy trình luân chuyển chứng từ giá vốn, doanh thu, chi phí theo hình thức nhật ký chung với e k biết làm như nào ạ. cứu e ra trường với cả nhà ơi
cảm ơn cả nhà nhiều lắm ạ
 

Xem nhiều