TỔNG KẾT CHƯƠNG TRÌNH “TẶNG QUÀ TẾT ẤT MÙI ĐẾN ĐỒNG BÀO M’ NÔNG TẠI BON TA MUNG - 2015"

  • Thread starter httrahuong
  • Ngày gửi
httrahuong

httrahuong

Trung cấp
1/7/13
93
54
18
TPHCM
MỘT CHÚT CẢM NGHĨ VỀ CHUYẾN THIỆN NGUYỆN “TẶNG QUÀ TẾT ẤT MÙI ĐẾN ĐỒNG BÀO M’ NÔNG TẠI BON TA MUNG - 2015"

Mặc dù đã vào mùa bận rộn, nhưng AET - WKT vẫn cố gắng tặng một chút quà cho đồng bào nghèo ăn Tết. nhân dịp Xuân Ất Mùi, CLB Anh Em Tôi chính thức tổ chức chương trình “Tặng quà Tết Ất Mùi đến đồng bào M’ Nông tại Bon Ta Mung” tại xã Xuân Trường, ĐakNong

Qua rà soát, CLB nắm được Bon Ta Mung với 52 hộ với 200 nhân khẩu dân tộc M’Nông, các hộ đều có hoàn cảnh khó khăn, đời sống sinh hoạt vô cùng thiếu thốn. Dân mình ở đó nghèo lắm, khó khăn lắm, với người dân và những đứa trẻ ở đó được ăn no đã là may mắn nói gì là đón Tết sung túc. Được sự hỗ trợ rất đắc lực của anh Nguyễn Phước Thiện, anh đã nhanh chóng đi vào làng khảo sát số hộ dân, những nhu yếu phẩm của người dân tộc cần để ăn Tết.
Với 25 ngày kêu gọi thành viên Webketoan trên diễn đàn và facebook, thật bất ngờ là tiền quyên góp nhanh hơn dự kiến, điều ấm áp nhất ở đây là sự quan tâm, sự nhiệt tình của thành viên và anh chị em. Ấm áp lắm chứ, thành viên cứ hỏi thăm và nhắn liên tục với BĐH CLB AET là “Em ơi, chị ơi, anh ơi! Mọi người quyên góp đủ chưa, Chị/Anh/Em vừa chuyển vào tài khoản đó nhé, một chút tấm lòng cho bà con ăn Tết”. Nội dung rất đơn giản, trao đổi đôi ba câu thế thôi nhưng đó lại là niềm vui rất lớn dành cho CLB AET.

Sau 20 ngày quyên góp, thế là đến khâu chuẩn bị quà, cũng gọn gàng và hiệu quả như tiêu chí ban đầu đưa ra. Phần quà gồm gạo, cá khô, dầu ăn, bột ngọt, muối, nước mắm, mùng (màn), đường (do Bá Khiêm và Công ty ủng hộ), áo ấm (do bạn anh Tứ Phong ủng hộ), vớ chân giữ ấm (do bạn chị MiNa ủng hộ) và 02 phần quà của thành viên Huy Chealse đã được đoàn đại diện đem đến cho bà con vào ngày 31/01/2015. Đường đi gặp ghềnh, di chuyển xa, khó khăn – tuy vậy anh chị em trong ban điều hành webketoan đã mang đến những món quà nhỏ bé đầy tình yêu thương của toàn thể thành viên Webketoan đến với bà con dân tộc Bon Ta Mung.

Do tác giả của bài viết không tham gia được chuyến này, nên mạn phép chỉ tường thuật đến đây thôi à, kèm theo là bảng tổng kết thu – chi của chương trình. Đồng thời gửi lời xin lỗi chân thành đến toàn thể mọi người, do mùa BCTC bận rộn nên chưa tổng kết được chương trình, hôm nay mới post bài tổng kết được. (Mọi số liệu vui lòng xem hình ảnh đính kèm.

Thay mặt CLB AET chân thành cảm ơn sự quan tâm của Ban Điều Hành Webketoan, các anh chị Mod và cựu Mod đã luôn nhiệt tình ủng hộ CLB AET. Chân thành cảm ơn tất cả thành viên của Webketoan đã, đang và sẽ luôn luôn ủng hộ Webketoan.
[PDF]http://share.webketoan.vn/uploads/Webketoan.vn---dgfd_(1).pdf[/PDF]
 
  • Like
Reactions: MINA
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA