Ố
ốc sên băng
Guest
- 19/1/15
- 1
- 0
- 1
- 39
Chào cà nhà!
Mình hiện mới làm kế toán cho một công ty cổ phần, lĩnh vực kế toán thương mại thôi, hàng bán tại các cửa hàng của công ty. Các cửa hàng của mình khi bán hàng sẽ xuất hóa đơn bán lẻ cho khách hàng, các nghiep vụ về nhập xuất hàng nội bộ từ công ty và giữa các cửa hàng với nhau, đều cùng hạch toán trên một phần mềm online. Mình hiện không biết phải thiết lập cách hạch toán các nghiệp vụ như thế nào. Rất mong mọi người tư vấn và chỉ bảo cho. Vi du như các nghiệp vụ sau sẽ hạch toán thế nào .
1/ Xuất hàng từ nhà máy đến kho của các cửa hàng để bán
2/ khi các cửa hàng nhập - xuất nội bộ các mặt hàng với nhau
3/ Khi cửa hàng bán được hàng chuyển tiền về công ty.
...
Mình cũng tìm trên google nhưng mọi thứ chung chung lắm, không biết có văn bản, thông tu, nghị định gì hướng dẫn không. Rất mong nhanh chóng nhận được sự ý kiến chỉ dạy của cà nhà. Trân trọng!
Mình hiện mới làm kế toán cho một công ty cổ phần, lĩnh vực kế toán thương mại thôi, hàng bán tại các cửa hàng của công ty. Các cửa hàng của mình khi bán hàng sẽ xuất hóa đơn bán lẻ cho khách hàng, các nghiep vụ về nhập xuất hàng nội bộ từ công ty và giữa các cửa hàng với nhau, đều cùng hạch toán trên một phần mềm online. Mình hiện không biết phải thiết lập cách hạch toán các nghiệp vụ như thế nào. Rất mong mọi người tư vấn và chỉ bảo cho. Vi du như các nghiệp vụ sau sẽ hạch toán thế nào .
1/ Xuất hàng từ nhà máy đến kho của các cửa hàng để bán
2/ khi các cửa hàng nhập - xuất nội bộ các mặt hàng với nhau
3/ Khi cửa hàng bán được hàng chuyển tiền về công ty.
...
Mình cũng tìm trên google nhưng mọi thứ chung chung lắm, không biết có văn bản, thông tu, nghị định gì hướng dẫn không. Rất mong nhanh chóng nhận được sự ý kiến chỉ dạy của cà nhà. Trân trọng!

