Z
ZmoonZ
Sơ cấp
- 20/4/15
- 5
- 0
- 1
- 38
Vì lần đầu tiên làm báo cáo thuế TNCN nên em còn rối quá ạ.
Cty em trả lương, lương tháng 1 trả vào tháng 2, lương tháng 2 trả vào tháng 2, lương tháng 3 trả vào tháng 4 như vậy khi em làm báo cáo thuế TNCN quý 1, em chỉ tính thu nhập của tháng 1 & 2 hay là của cả 3 tháng ah.
cty em có mua bảo hiểm cho nv và có 1 người nc ngoài ko mua bảo hiểm như thế có đc ko ah.
cảm ơn mọi người
Cty em trả lương, lương tháng 1 trả vào tháng 2, lương tháng 2 trả vào tháng 2, lương tháng 3 trả vào tháng 4 như vậy khi em làm báo cáo thuế TNCN quý 1, em chỉ tính thu nhập của tháng 1 & 2 hay là của cả 3 tháng ah.
cty em có mua bảo hiểm cho nv và có 1 người nc ngoài ko mua bảo hiểm như thế có đc ko ah.
cảm ơn mọi người