doanh nghiệp phải định giá bán sản phẩm Z trong năm 2011 là bao nhiêu để bù đắp phần chi phí NVL trự

  • Thread starter chipi2812
  • Ngày gửi
C

chipi2812

Guest
26/4/15
0
0
1
33
Doanh nghiệp Tân Tiến có số liệu về tình hình tiêu thụ năm 2010 sản phẩm Z như sau:
Số lượng sp Z tiêu thụ 50,000sp
Đơn giá bán 40.000đ
Hàm số chi phí Y = 350.000 + 24X (1.000đ)

Yêu cầu:
Nếu chi phí NVL trực tiếp tăng 4.000đ/sp, doanh nghiệp phải định giá bán sản phẩm Z trong năm 2011 là bao nhiêu để bù đắp phần chi phí NVL trực tiếp tăng lên mà không làm ảnh hưởng đến tỷ lệ lãi đóng góp trong đơn giá bán là 40%?

p/s: Bác nào giỏi giải hộ e với ak
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
C

chipi2812

Guest
26/4/15
0
0
1
33
không có bác nào giúp e ak
 

Xem nhiều