Cuối tháng phải chuyển dữ liệu excel ntn để hạch toán số liệu tháng sau?

  • Thread starter ngân ke
  • Ngày gửi
N

ngân ke

Guest
6/5/15
5
0
1
32
mọi người cho em hỏi.
em mới đi làm nên chưa rõ. trong phần mềm kế toán excel, cuối tháng đều phải kết chuyển, vậy nếu qua tháng sau bắt đầu hạch toán số liệu mới thì hạch toán tiếp trong sheet phát sinh luôn hay phải chuyển dữ liệu đi đâu ạ?
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
G

Gio va may

Guest
6/5/15
9
0
1
33
Bạn hạch toán vào sheet phát sinh luôn nhé.
 
N

ngân ke

Guest
6/5/15
5
0
1
32
vậy thì sẽ ảnh hưởng đến số tiền của tháng sau thì sao ạ. ý em muốn hỏi phải khóa sổ như thế nào đó ạ.
 
N

nguoiconxunui

Khách vãng lai
29/6/04
1,280
215
63
Bình Định
aso2pc.co.cc
chả biết cái file như thế nào, của ai, sao mà hỏi và trả lời ngon ơ vậy ta
 
N

ngân ke

Guest
6/5/15
5
0
1
32
anh nguoiconxunui: vậy anh giải thích dùm em đi
 
N

nguoiconxunui

Khách vãng lai
29/6/04
1,280
215
63
Bình Định
aso2pc.co.cc
có biết đâu mà giải thích nè
 
G

Gio va may

Guest
6/5/15
9
0
1
33
Hạch toán tháng nào bạn kết chuyển tháng đó. Làm sao lại ảnh hưởng nhỉ?
Tớ làm trong 1 sheet. thấy k ảnh hưởng j cả.
 
N

ngân ke

Guest
6/5/15
5
0
1
32
dạ không. nếu đê dữ liệu như vậy rồi hạch toán tiếp tháng sau thì số liệu tháng trước sẽ cộng dồn tháng sau. vì số liệu tháng nào ra tháng đó. mọi người chỉ cho em với, e còn lơ tơ mơ lắm.
 
G

Gio va may

Guest
6/5/15
9
0
1
33
Cho tớ mail đi, tớ gửi bài tham khảo.
 
G

Gio va may

Guest
6/5/15
9
0
1
33
Tớ gửi mail rồi đấy.2 bạn check mail đi nhé!
 

Xem nhiều