I
Mình mới nhận việc tại công ty ở TPHCM. Công ty có cả thảy mười mấy chi nhánh cùng ở TP.HCM luôn. Tất cả đều hạch toán phụ thuộc cho nên mình phải làm hết thảy. Mình chỉ băn khoăn cái khâu xuất hoá đơn của chi nhánh. Công ty đặt in hoá đơn và xuất hoá đơn cho khách hàng tại các chi nhánh là cty mẹ đứng ra xuất luôn, nhưng mình không biết phải xuất như thế nào. Ví dụ mình đặt in tổng cộng 50 quyển hoá đơn thì 50 quyển này mình giữ tại cty mẹ rồi khi nào chi nhánh nào cần xuất hoá đơn thì mình xuất hay là mình giao cho các chi nhánh tự xuất. Nếu giao cho các chi nhanh tự xuất thì lỡ chi nhánh này xuất số nhỏ, chi nhánh kia lại xuất số lớn khác. Có tới mười mấy chi nhanh thì nó sẽ đảo lộn thứ tự số hoá đơn.
Các bạn nào có kinh nghiệm thì giúp đỡ mình với nhé. Cảm ơn cả nhà trước!
Các bạn nào có kinh nghiệm thì giúp đỡ mình với nhé. Cảm ơn cả nhà trước!

