Thủ tục điều chỉnh tăng lương

  • Thread starter Jasmin Nguyễn
  • Ngày gửi
J

Jasmin Nguyễn

Guest
13/5/15
2
0
1
32
Em chào các anh chị, em là nhân viên mới nên muốn hỏi các anh chị đi trước để em hoàn tất thủ tục điều chỉnh tăng lương cho công ty để gửi qua BHXH. Em có 2 câu hỏi mong anh chị trả lời giúp em.

1) Thủ tục điều chỉnh tăng lương cho toàn công ty ( biểu mẫu, hồ sơ kèm theo: em cần những gì?)
2) Công ty em có 1 nhân sự nghỉ thai sản tháng 5 quay lại làm việc, tháng 5 làm hồ sơ tăng BHXH. Chị ấy vừa tăng lương vừa báo tăng BHXH sau khi nghỉ thai sản. Vậy em có làm hồ sơ điều chỉnh tăng lương như những người khác trong công ty không? Cụ thể hồ sơ của em về trường hợp này cần những gì?

Em cảm ơn các anh chị đã trả lời giúp em.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
M

Mộc Trà 91

Guest
13/5/15
6
3
3
34
ở đây bạn muốn nói đến tăng mức lương đóng BHXH đúng ko bạn. Nếu vậy bạn cứ theo Phiếu giao nhân hồ sơ 103 để làm thôi: 1 bản D02-Ts và 1 quyết định điều chỉnh mức lương có tên tất cả những người đang tham gia BHXH đó bạn.(bao gồm chị vừa nghỉ thai sản xong).
còn về chị nghỉ thai sản thì bạn báo tăng cho chị ấy chỉ cần làm D02-Ts ở cột ghi chú ghi là " đi làm lại sau thai sản" kèm phiếu 103 nhé.
 

Xem nhiều